Khám phá lâu đài rượu vang RD khi du lịch Phan Thiết

Kiến trúc của lâu đài rượu vang RD mang lối kiến trúc Trung cổ của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng.

884

Là điểm đến hấp dẫn khi khi du lịch Phan Thiết được nhiều du khách tìm đến check in,

lâu đài rượu vang RD nằm trong khu quần thể resort nghỉ dưỡng 5 sao Sea links city. Đây sẽ là một điểm thú vị cho bạn khám phá trong chuyến đi Phan Thiết.

Kiến trúc của lâu đài rượu vang RD mang lối kiến trúc Trung cổ của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng, những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City. Tất cả hình ảnh tưởng chừng chỉ tồn tại ở những quốc gia Âu Mỹ xa xôi nay được tái hiện tại lâu đài rượu vang RD.

du lịch phan thiết

Thưởng thức và hòa mình vào không khí nơi đây bạn sẽ không khỏi thổn thức trước vẻ đẹp của lối kiến trúc độc đáo, hương vị của những dòng rượu vang nức tiếng. Những loại rượu vang ngon nhất thế giới được giữ vẹn nguyên trong từng giọt rượu, dành để đón tiếp những với khách sành điệu và đam mê.

Phía ngoài lâu dài, hình tượng người nông dân xay nho được đặt trang trọng trên đồi cát như nhắc nhớ về lịch sử xa xôi của ngành trồng nho. Các giống nho Cabernet Saugvinon… cũng được đưa về trồng quanh lâu đài để giới thiệu với khách tham quan nguyên liệu làm nên các dòng vang danh tiếng của vùng thung lũng này.

Lâu đài gồm 3 dãy liên thông nhau, bao quanh một khoảng sân rộng, nơi các quý tộc phương Tây xa xưa thường tổ chức những bữa tiệc ngoài trời náo nhiệt. Bên trong lâu đài được chia thành các khu vực hầm bảo quản rượu, phòng thử rượu

Du lịch Phan Thiết, trong chuyến đi đến lâu đài rượu vang RD, bạn sẽ được tham quan hai hầm rượu chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế sâu dưới lòng đất. Bạn cũng sẽ được thử những loại rượu vang ngon nhất trên thế giới tại hầm rượu này.

Đến tham quan và thưởng thức rượu tại lâu đài bạn cũng sẽ được ngắm những cảnh quan vô cùng tuyệt vời tại nơi đây. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ngoài trời và kiến trúc độc đáo của ngôi nhà. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè để thỏa thích chinh phục những chú cá tại đây.

Có tất cả 15 căn chòi được trang bị đầy đủ dịch vụ và tiện ích, thêm vào đó là nhà hàng chuyên chế hải sản phục vụ tại chỗ cùng với khu vui chơi trẻ em sẽ làm cho ngày nghỉ của bạn trở nên vô cùng ấm áp.

Lâu đài rượu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái để trải nghiệm sự hoành tráng cũng như tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời trong chuyến du lịch Phan Thiết.