Gợi ý 2 khách sạn Huế xinh xắn, giá “mềm mại”

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, 2 khách sạn Huế với phong cách trang nhã, giá cả "phải chăng" chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đặt phòng ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn.

312

Để có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cố đô, hãy lựa chọn những khách sạn Huế nằm giữa trung tâm thành phố. Bạn có thể chiêm ngưỡng từng khoảnh khắc cuộc sống của người dân nơi đây. Tuy nằm ngay những khu vực “hot”, cách các điểm tham quan nổi tiếng chỉ vài phút đi bộ nhưng 2 khách sạn này có mức giá cực kì hợp lý cho túi tiền của bạn. Nhanh tay đặt phòng liền tay để còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi từ Chudu24.

Khách sạn Êmm Huế

Giá chỉ từ 710.000 VNĐ/đêm

khách sạn huế

Khách sạn này là một nét chấm phá hiện đại điểm tô trên vùng đất kinh kỳ gồm tổng cộng 72 phòng được thiết kế rộng rãi, trang trí theo gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung. Lưu trú tại đây, du khách có thể cảm nhận được sức sống năng động của một cố đô Huế rất khác. Hồ bơi ngoài trời là nơi mà bạn có thể thư giãn thoải mái, tạm quên đi mọi phiền lo trong cuộc sống.

Đặc biệt, với vị trí đắc địa, khách sạn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan các điểm đến nổi tiếng của Huế.

Khách sạn Alba Spa

Giá chỉ từ 1.075.000 VNĐ/đêm

Khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, chỉ cách những điểm du lịch nổi tiếng như sông Hương thơ mộng, cầu Tràng Tiền nổi tiếng vài bước chân. Với các loại phòng đa dạng, bạn có thể chọn cho mình một căn phòng hướng phố để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của cố đô Huế thân thương. Khách sạn Alba Spa có tổng cộng 58 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Thiết kế của phòng mang phong cách trang nhã, không gian rộng rãi cho bạn cảm giác thoải mái khi lưu trú.

Nhắc đến tên gọi của khách sạn Huế này, bạn chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến spa chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, khách lưu trú tại khách sạn Alba Spa sẽ được trải nghiệm các dịch vụ spa hoàn toàn miễn phí trong khung giờ 16h-19h.

baothy.tran
arisa.saripan

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Huế giá ưu đãi.