Lạc vào rồi không về ở vườn dâu tây Đà Lạt nổi tiếng

Vườn dâu tây Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt khá lý thú mà nếu như du khách nào không ghé thăm khi đến với mảnh đất phố núi này thì xem như đã bỏ mất điều thi vị tuyệt vời mà không có điểm đến nào có thể bù đắp lại.

1579

Đến với mảnh đất phố núi du lịch Đà Lạt mộng mơ ấy, du khách đi Đà Lạt không chỉ được trải lòng mình cùng với thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, mà còn được khám phá và trải nghiệm rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị, độc đáo, một trong số đó là tham quan những khu vườn dâu tây Đà Lạt chín mọng, đỏ au một góc trời.

Vườn dâu tây – mảng màu đỏ rực của phố núi

du lịch Đà Lạt

Những quả dâu tây chín đỏ mọng quyến rũ trong vườn dâu tây ở Đà Lạt (Ảnh: ST)

Nhắc đến du lịch Đà Lạt, người ta thường nghĩ ngay đến những vườn thông, những thung lũng hoa rực rỡ và cả những loại trái cây nhiệt đới mang đậm nét riêng của mảnh đất này mà một trong số đó không thể bỏ qua những trái dâu tây chín đỏ căng mọng đầy hấp dẫn.

Còn gì tuyệt hơn khi đến Đà Lạt vào mùa đông, hái những trái dâu và nhâm nhi trong không

khí lành lạnh (Ảnh: ST)

Đi hái dâu tây là một trong những trải nghiệm yêu thích của khách du lịch khi đến với du lịch

 

Đà Lạt

(Ảnh: ST)

Dâu tây ở đây được đảm bảo sạch 100% và được chăm sóc bởi các điều kiện kĩ thuật vô cùng cẩn thận. Vì vậy, rất nhiều người đến đây đều háo hức được trải nghiệm việc tận tay hái các quả dâu tây tươi ngon.

Những vườn dâu tây Đà Lạt chưa bao giờ khiến du khách hết thích thú (Ảnh: ST)

Vườn dâu treo trong khu du lịch Hồ Than Thở

Vườn dâu này cụ thể là nằm ở đường Hồ Xuân Hương, phường 10, thành phố Đà Lạt, thuộc khu du lịch Hồ Than Thở. Giống dâu tây này được lấy từ Pháp và hình thức trồng là hình thức treo. Các thiết bị dụng cụ phục vụ cho việc trồng dâu cũng được nhập khẩu ở nước ngoài về như giá trồng được nhập từ Đức còn phân bón hoàn toàn từ Hà Lan. Do đó, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng về độ tươi sạch của những trái dâu tây này.

Màu đỏ mọng lấp ló giữa những lùm cây xanh được trồng và chăm sóc đặc biệt

(Ảnh: ST)

Gía dâu tây ở vườn dâu này dao động từ 200.000 đồng đến 250.000 đồng và tùy vào mùa sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn có thể mua dâu về làm quà cho người thân, bạn bè, chắc chắn ai cũng sẽ háo hức khi thấy những hộp dâu tây đỏ mọng, tươi ngon như thế.

Còn gì tuyệt vời hơn được ăn những trái dâu do chính mình chọn và hái (Ảnh: ST)

Nhiều du khách còn mua dâu về làm quà cho bạn bè người thân ở nhà (Ảnh: ST)

Vườn dâu tây tại khu du lịch Thung lũng Tình yêu

Địa chỉ: số 7 Mai Anh Đào, phường 8, Thành phố Đà Lạt (dọc theo tuyến đường xuyên suốt khu du lịch Thung lũng Tình Yêu)

Nếu bạn nghỉ chân ở một khách sạn hay homestay gần Thung lũng Tình Yêu thì đây đích thị là nơi mà bạn nên ghé qua. Vườn cũng được canh tác theo công nghệ mới của châu Âu, giá trồng dâu cao khoảng 1 mét so với mặt đất, rất sạch sẽ và thoáng mát. Các trái dâu tây được chăm sóc đặc biệt cùng thời tiết thuận lợi của du lịch Đà Lạt nên to, căng mọng và ngọt hơn bất cứ nơi nào ở Việt Nam.

Những vườn dâu cũng là địa điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ (Ảnh: ST)

Những quả dâu tây Đà Lạt be bé xinh xinh nhìn là yêu (Ảnh: ST)

Ngoài những vườn dâu treo đang trở thành tâm điểm thu hút giới trẻ này, du khách du lịch Đà Lạt có thể đến tham quan một số khu vực trồng dâu khác với cách trồng khá “truyền thống” hơn như:

Các vườn dâu ở phường 8: Vườn dâu Nhật, vườn dâu nhà nông Vương Đình Phi, vườn dâu nhà nông Lê Phương khu vực Thánh Mẫu.

Nhìn những quả dâu đỏ mọng xếp ngay ngắn trong hộp thôi đã thấy yêu đời thêm một chút rồi

Các vườn dâu ở phường 9: Du khách cũng có thể ghé thăm vườn dâu nhà nông Nguyễn Thanh Trung, nhà nông Nguyễn Đức Mai,… hoặc vườn dâu số 35 Hồ Xuân Hương cũng là những địa điểm thăm quan vườn dâu khá nổi bật tại du lịch Đà Lạt.

Nếu đến du lịch Đà Lạt bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi hái dâu ở những vườn dâu Đà Lạt nổi tiếng nhé!