Hè nghỉ thả ga, vui chơi hết sẩy tại InterContinental Nha Trang, thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp

245

Hè này nghỉ dưỡng tại InterContinental Nha Trang, khách sạn Nha Trang hạng sang trên con đường Trần Phú với nhiều ưu đãi mùa hè hấp dẫn.

InterContinental Nha Trang

InterContinental Nha Trang khách sạn sở hữu một vị trí đặc biệt ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú, mang đến tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang xinh đẹp dọc theo bờ biển hình bán nguyệt, nơi từng được Travel + Leisure bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới.

InterContinental Nha Trang

Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở châu Á. Ban công rộng rãi của các phòng nghỉ là nơi lý tưởng để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn trên vịnh Nha Trang.

InterContinental Nha Trang InterContinental Nha Trang InterContinental Nha Trang InterContinental Nha Trang

Ngoài ra, du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể đến Club Lounge ở tầng 18, mở ra cảnh quan chân trời thành phố tuyệt đẹp ngay trước mắt. Đến tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa đỉnh cao tại chốn trú ngụ thư giãn và rộng rãi này.

InterContinental Nha Trang InterContinental Nha Trang

Lưu trú tại InterContinental Nha Trang, du khách có ba lựa chọn sử dụng hồ bơi, phơi mình dưới nắng ấm hay trầm mình vào làn nước mát xanh. Mỗi hồ bơi đều được trang bị Jacuzzi, giúp bạn có những phút thật sự giây thư giãn và chiêm nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

InterContinental Nha Trang InterContinental Nha Trang