Đi Huế check-in cánh đồng hoa mặt trời đẹp không thua gì phim Hàn

Bạn sẽ như lạc vào một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với khung cảnh siêu lãng mạn của cánh đồng hoa hướng dương. Đi Huế check-in ngay kẻo lỡ.

231

Giới trẻ rần rần kéo nhau đi Huế check-in với cánh đồng hoa hướng dương đẹp lung linh. Khách du lịch Huế cũng tranh thủ ghé đây chụp choẹt vài tấm “sống ảo” nữa đấy.

đi huế
helenrius99

Nằm cách thành phố Huế  khoảng 15km về phía Tây thuộc phường Hương An. thị xã Hương Trà. Để đến được nông trại các bạn đi theo đường đường tránh Huế theo hướng Bắc Nam, tới địa phận Hương An gần cây xăng Quang Sơn đi tầm chưa tới 200m chú ý một tí các bạn sẽ thấy biển hiệu: Nông Trại Hữu Cơ Bạch Dương. Những ngày gần đây nông trại đã thu hút đông đảo khách tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ đến chụp ảnh, quay phim.

Với mức phí chụp ảnh 15k, nếu chụp ảnh cưới là 50k. Một chú ý nhỏ dành cho tất cả những ai đến đây chỉ nên chụp hình đừng hái hoa bẻ cành hãy bảo vệ và trân trọng vườn hoa để hoa mặt trời ở nông trại Bạch Dương mãi đẹp trong mắt tất cả những ai đến đây.

Mặc dù là nơi trồng thử nghiệm với rất nhiều giống cây mới nhưng nông trại Bạch Dương trở nên nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ biết đến với “cánh đồng hoa hướng dương” vàng ươm cả một góc trời ở đây. Sẽ hơi quá khi gọi diện tích trồng hoa hướng dương nơi đây là “cánh đồng” tuy không quá rộng, quá hoành tráng, bao la, bát ngát như ở Nghệ An hay Đà Lạt nhưng cũng đủ cho các tín đồ sống ảo tha hồ “so deep” chụp cả ngàn kiểu ảnh.

Sưu tầm
Sưu tầm
Được biết diện tích hoa hướng dương hiện nay mới chỉ là trồng thử nghiệm, trong tương lai sẽ được mở rộng hy vọng Huế cũng sẽ có một cánh đồng hoa hướng dương theo đúng nghĩa đen của nó.
Tận dụng thời tiết đang nắng đẹp tranh thủ cùng nhỏ bạn thân diện bộ cánh thật đẹp lái xe bong bong đến đây vừa được tham quan nông trại tận mắt ngắm những bông hoa mặt trời rực rỡ và đừng quên “tậu” cho mình những bức ảnh thật đẹp để ghi lại tuổi thanh xuân trong veo của mình bạn nhé!
Sưu tầm