Novotel Saigon Centre tung ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay đặt ngay!

Cùng Novotel Saigon Centre nghỉ khỏe, chơi vui với ưu đãi siêu hấp dẫn nào.

348

Nếu đang tìm kiếm một khách sạn Sài Gòn tiện nghi ngay trung tâm thành phố cho chuyến du lịch Sài Gòn hay công tác dài ngày thì đừng bỏ qua Novotel Saigon Centre. Khách sạn đang có những ưu đãi hấp dẫn cho bạn nghỉ ngơi thật thoải mái, liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Khách sạn Novotel Saigon Centre tọa lạc tại khu vực quận 3, dễ dàng dạo quanh trung tâm thành phố và đến các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chứng tích chiến tranh,… Vớị vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh thành phố rực rỡ về đêm.

khách sạn sài gòn
Khách sạn được thiết kế gồm 247 phòng khách và phòng thượng hạng được thiết kế đặc biệt mang đến cho khách không gian rộng rãi, hiện đại, thư giãn, thoải mái đặc trưng của thương hiệu Novotel.


Với các tiện nghi đa dạng gồm hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng sauna, dịch vụ spa,… khách sạn Sài Gòn này đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong kỳ nghỉ hay chuyến công tác.

Ngoài ra, khách sạn Sài Gòn này còn trang bị chuỗi 5 phòng họp hiện đại và nhà hàng The Square mang đến những trải nghiệm ẩm thực quốc tế tinh tế, phục vụ cả buffet và món ăn tự chọn.

“Ưu đãi đặt sớm trước 15 ngày”:
– Ăn sáng dành người lớn cho và trẻ em dưới 16 tuổi ở chung với bố mẹ, không thêm giường phụ, bao gồm ăn sáng (tối đa 2 trẻ/phòng)
– Miễn phí sử dụng hồ bơi
– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
– Trái cây chào mừng, sô-cô-la, hoa, ăn sáng trong phòng, dịch vụ turn-down. Trả phòng trễ đến 4.00 giờ chiều tùy theo tình trạng phòng (chỉ áp dụng cho các khách đi trăng mật)
– Miễn phí sử dụng wifi
– Thuế và phí dịch vụ

* Lưu ý:
Thời gian ở đến 31.10.2018
Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng dưới 08 phòng trở xuống và bắt buộc đặt sớm trước 15 ngày
Khuyến mãi không áp dụng cho khách Corporate của khách sạn. Vui lòng cung cấp tên người nhận phòng để Chudu24 cung cấp cho khách sạn. Trường hợp khách sạn biết khách hàng là khách Corporate của khách sạn đặt qua Chudu24, Chudu24 sẽ hoàn trả lại tiền và hủy xác nhận đặt phòng này.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Ảnh:Chudu24