Cảm nhận chân thật từ những du khách đã từng lựa chọn Vinpearl Hạ Long!

Dưới đây là những đánh giá từ du khách đã tin tưởng và chọn lựa Vinpearl Resort & Spa Hạ Long - resort Hạ Long làm điểm lưu trú cho kì nghỉ vàng của mình, hi vọng với những chia sẻ chân thật trên bạn sẽ có được lựa chọn ưng ý cho mình nhé.

327

Vinpearl chính là resort Hạ Long nằm trong top những nơi nghỉ dưỡng “đáng tiền” nhất dành cho những ai đang mong chờ kì nghỉ mơ ước dịp hè này. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp tất tần tật những đánh giá của du khách đã chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Ha Long, hi vọng những chia sẻ chân thật này sẽ giúp ích cho du khách trong việc lựa chọn điểm nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch hè sắp tới. Cùng tìm hiểu và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt bạn nhé.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là resort Hạ Long 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – resort Hạ Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

resort Hạ Long

Resort Hạ Long này bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng, với nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Tất cả các phòng tại resort Hạ Long này đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển. Từ tất cả các phòng ở resort Hạ Long, bạn đều có thể thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh biển đẹp tuyệt vời, nghe tiếng sóng vỗ rì rào hay tận hưởng những giây phút yên tĩnh giữa hòn đảo hoang sơ.

*Đánh giá thực tế mới nhất năm 2018 của khách hàng Chudu24 về Resort Hạ Long Vinpearl Resort & Spa Hạ Long:

 Phạm Thị Thu Hiền: “Tôi hài lòng khi nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.”

Đào Thị Huyền: “Tôi đã ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 2 lần và lần nào tôi cũng thấy khá ổn đối với 1 resort tại miền Bắc. Dịch vụ chuẩn theo của Vinpearl, nhân viên thân thiện, bể bơi rộng sạch sẽ. Duy chỉ có đồ ăn buffet không được ngon, cần cải thiện hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên resort liên tục có ca nô sang đất liền có thể ăn nhiều hàng hái sản ngon.”

– Vũ Thị Phương Lan: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đẹp, phòng rất đẹp, sạch sẽ, nhân viên tận tình, chu đáo niềm nở. Tuy nhiên chỗ để xe quá ít mái che khiến xe bị nắng. Đồ ăn sáng ít và không phong phú. Tôi đã ở Vinpearl Đà Nẵng đồ ăn sáng hơn hẳn tại Hạ Long. Nhìn chung tốt, nếu khắc phục mấy điểm trừ trên thì đây là điểm đến lý tưởng của người Hà Nội.”

– Chị Phạm Thị Thanh Hòa: “Thời gian đưa cả gia đình đi nghỉ tuy không dài nhưng mọi người đều hài lòng tuyệt đối. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đẹp, rộng rãi, sạch sẽ, đồ ăn ngon tuy nhiên hơi ít hải sản. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Nhất định sẽ quay lại!”

– Nguyễn Thị Hồng Anh: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một trong những Vinpearl đẹp nhất gia đình tôi đi, thiết kế rất sang trọng, đồ ăn ngon và dịch vụ tốt.”

Nguyen Ngoc Duyen: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long tốt.”

– Nguyen Xuan Hai: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long khá tốt, tôi khá hài lòng khi nghỉ tại đây.”

– Ms.Đặng Kiều Trang: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đẹp, phòng nghỉ sạch sẽ, đồ ăn ngon và đa dạng. Thái độ nhân viên thân thiện.”

Nguyễn Kim Chi: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mọi thứ đều rất tuyệt vời, xứng đáng tiêu chuẩn 5 sao. Nhưng nếu khách sạn có thêm nhiều hoạt động vui chơi, thể thao và khu giải trí nữa thì hoàn hảo.”

– Đỗ Thị Thanh Thủy: “Rất hài lòng! Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cảnh đẹp, nhân viên rất nhẹ nhàng, lịch sự kể cả các chú lớn tuổi. Đồ ăn ngon nhất là buổi tối có tôm hùm, ghẹ hấp, sashimi bạch tuộc và cá hồi.”

Ngô Mai Hạnh: “Cả gia đình tôi đã có những giây phút thư giãn đúng nghĩa khi nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, đồ ăn ngon, chất lượng. Xứng đáng là tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.”

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.