Du lịch Nhật Bản | Tiệm cafe “quái vật kawaii” độc lạ

[Du lịch Nhật Bản] Bạn sẽ không thể từ chối một quán cafe siêu dễ thương như thế này đâu. Các món được phục vụ ở đây đều mang phong cách "kawaii", khiến bạn phải "rụng tim" ngay tức khắc.

162

Nếu tìm hiểu về các quán cafe của du lịch Nhật Bản thì có lẽ kể mãi cũng không hết. Quán nào cũng có nét riêng độc lạ để thu hút khách đến thưởng thức. Quán cafe Kawaii Monster sẽ thích hợp với những cô nàng yêu thích sự dễ thương và một chút “bánh bèo”.

du lịch nhật bản
kawaiimonstercafe

Hiện tượng văn hóa “kawaii” Harajuku đang bùng nổ tại nhiều quốc gia trên thế giới (“kawaii” có nghĩa là “dễ thương”). Tiệm cà phê “KAWAII MONSTER” được thành lập bởi nghệ sĩ và cũng là người dẫn đầu phong cách thời trang “kawaii” Harajuku, Sebastian Masuda. Tiệm bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2015. Bất kì ai khi bước chân vào “KAWAII MONSTER” cũng sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác bởi nội thất của tiệm được thiết kế theo kiểu mô phỏng phần bên trong cơ thể của một con quái vật.

Khi bước qua cánh cổng của tiệm, bạn sẽ được chào đón bởi linh vật đặc trưng và sẽ bị bất ngờ với vòng quay ngựa gỗ có hình thù của một chiếc bánh kem. Mỗi khách hàng sẽ chọn khu vực mà mình muốn ngồi (có tính phí, 500 yên/ghế, chưa bao gồm thức ăn và đồ uống). Có 4 khu vực tất cả và mỗi khu vực đều được trang trí theo chủ để khác nhau để tạo ra bầu không khí độc đáo và riêng biệt.

kawaiimonstercafe

Nữ nhân viên của tiệm trong những bộ trang phục sặc sở có hình dáng “cô quỷ nhỏ” sẽ đưa bạn đi tham quan xung quanh. Họ sẽ cho bạn thấy những khía cạnh có phần kì quái của văn hóa “kawaii”. Và bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những xu hướng đang thịnh hành trong nền văn hóa này thông qua trang phục của họ.

Nội thất không phải là điểm độc đáo duy nhất tại đây khi các món ăn và đồ uống của tiệm cũng được chế biến rất lạ mắt. Bạn có thể thưởng thức món mì Ý và tráng miệng đầy màu sắc cũng như các món cocktail kì lạ. Thức ăn và đồ uống ở đây được đánh giá không những dễ thương mà còn rất ngon nữa.

sebastian_masuda
jammy.369
dominiquepooley

Còn chần chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm hiện tượng văn hóa “kawaii” tại tiệm cà phê “KAWAII MONSTER” chỉ có duy nhất ở Harajuku?