Đặt phòng The Anam Resort, nhận ngay giá ưu đãi độc quyền

Bạn muốn nghỉ dưỡng resort 5 sao với giá ưu đãi? The Anam Resort với chất lượng đẳng cấp sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho hè này. Hãy đặt phòng ngay cùng Chudu24 để nhận giá độc quyền.

739

Hè này đặt phòng nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang 5 sao sát bãi biển tuyệt đẹp là lựa chọn hàng đầu. Chudu24 tung giá độc quyền cho bạn cùng gia đình du lịch khỏe re với mức giá vô cùng tốt.

The Anam Resort

Giá chỉ từ 3.150.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí trẻ thứ 1 dưới 12 tuổi sử dụng chung giường với bố mẹ
– Có thể nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ tùy tình trạng phòng trống
– Giảm 15% dịch vụ ẩm thực
– Voucher 400.000/người áp dụng cho trị liệu thân thể 60 phút.
– Tặng 1 bữa ăn tối duy nhất cho booking đặt từ 2 đêm
– Miễn phí đưa đón sân bay cho booking đặt từ 2 đêm
– Trái cây và nước suối trong phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi
– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:

– Thời gian đặt phòng: đến 20.10.2018
– Thời gian lưu trú: đến 23.12.2018
– Khuyến mãi không áp dụng cho thị trường Trung Quốc
– Khuyến mãi không hoàn, hủy, đổi

*Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

đặt phòng

The Anam Resort tọa lạc tại Bãi Dài với tổng cộng 117 căn villa, 96 phòng nghỉ rộng rãi, nằm giữa không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành. Không quá lời nếu gọi resort này là thiên đường nghỉ dưỡng bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những điều cần thiết để khiến chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo. Bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn và đầy đủ nhất hồn quê dân tộc với những thiết kế truyền thống theo kiểu nhà rường Huế với mái ngói đỏ tươi, cùng những chiếc lu gợi nhớ về tuổi thơ dân dã. Ký ức mộc mạc mà thân thương như vén bức màn thời gian mà rủ nhau ùa về.

Đến với The Anam Resort, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa phong cách phương Tây quyến rũ và nét Á Đông gần gũi. Phong cách kiến trúc cổ điển Pháp càng được điểm tô đậm nét nhờ những sàn nhà lát gỗ được các nghệ nhân địa phương thiết kế và lắp ghép vô cùng khéo léo.

Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng Indochine. Từ món Việt cho đến các món Á – Âu, nhà hàng đều sẽ đáp ứng phục vụ cho bạn. Nếu bạn thích các món Pháp truyền thống đi kèm với những loại rượu hảo hạng trên thế giới, bạn có thể đến nhà hàng The Colonial Restaurant.

Ngoài ra, The Anam Resort còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại spa với những gói trị liệu bí quyết cực kì hiệu quả từ Bali.

Liên hệ hotline Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng và nhận ưu đãi cực tốt.