Du lịch Nhật Bản ngay và làm một bộ lookbook siêu xinh

Du lịch Nhật Bản với khung cảnh siêu đẹp sẽ cho bạn tha hồ "tung hoành" với những ý tưởng chụp ảnh tuyệt vời. Hãy học hỏi cô bạn du học sinh này cách tận dụng vườn nhà để "sống ảo" nhé.

283

Du lịch Nhật Bản bảo đảm sẽ có ảnh đẹp để đăng lên mạng xã hội. Chỉ cần một góc nhà nhỏ xinh cũng đủ cho bạn tạo kiểu chứ đừng nói chi đến những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hơn thế nữa.

du lịch nhật bản

Mùa hè trên đất Nhật đẹp đến nhường nào thì chắc các bạn đã được thấy qua ảnh, qua phim hoặc tưởng tượng khi nghe các ca khúc trữ tình. Nắng ấm, màu ảnh trong veo, màu xanh đặc trưng của cỏ cây, cái không khí ẩm ướt sau những cơn mưa rào, chiếc ô trắng muốt bung vội, mái tóc thiếu nữ ướt mưa, kem dưa hấu… đó là những hình ảnh thật đẹp trên nước Nhật.

Và dù chỉ xuất hiện trong một góc nhỏ của khu vườn thôi, một nữ du học sinh Việt tại Nhật cũng đã mang đến những cảm nhận mùa hè đẹp như tranh vẽ cho người xem. Cô bạn là gương mặt khá nổi trong giới du học sinh và từng biết đến trong chuyện tình đẹp với chàng trai Nhật, Nguyễn Huyền Trang – nickname Boon Trang (sinh năm 1996, tại Hà Nội).

Boon Trang thực hiện bộ ảnh để đánh dấu tuổi 22 của mình và cũng là năm thứ 3 đón sinh nhật trên đất Nhật. Bộ ảnh được chụp vào một ngày mưa tại căn nhà cổ gần Tokyo. Hai con người chưa một lần gặp mặt – Boon Trang và anh nhiếp ảnh người Nhật sống tại Mỹ từ nhỏ (@take1official). Nhiếp ảnh gia ước mơ đem hình ảnh đẹp của Nhật vươn xa tới thế giới và Trang may mắn trở thành nhân vật chính của anh lần này.