4 khách sạn/ resort Cần Thơ xịn như bên Âu đang có nhiều ưu đãi “ghé thăm” hè này

Ưu đãi đang "đổ bộ" tại các khách sạn/ resort Cần Thơ với mức giá cực hấp dẫn cho hè này.

4170

Khách sạn/ resort Cần Thơ đang trở thành một trong những từ khóa du lịch được du khách tìm kiếm nhiều trong mùa du lịch hè năm nay. Xu hướng nghỉ dưỡng miệt vườn vẫn giữ được cái mộc mạc, dân dã nhưng cùng với đó là sự phát triển hiện đại hơn với những khu nghỉ dưỡng được đầu tư chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau đây là những “gương mặt sáng giá” cho bạn lựa chọn trong kỳ nghỉ của mình. Tìm hiểu thử nhé!

1. Victoria Cần Thơ Resort – Giá chỉ từ 1.720.000 vnđ/đêm

Được xây dựng vào năm 1998, đây là resort Cần Thơ đầu tiên của chuỗi Victoria Hotels & Resorts ở Đồng bằng sông Cửu Long, khi tọa lạc bên dòng sông Hậu hiền hòa, thơ mộng. Điểm nhấn của khách sạn chính là 2 hồ bơi lớn ngoài trời tạo cho du khách trải nghiệm đặc biệt thư giãn trong làn nước mát giữa không gian lộng gió của vùng miền Tây sông nước.

Victoria Can Tho Resort
@detailsofperrine

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ nhà hàng bên sông, 7 phòng spa trong nhà và ngoài trời, du thuyền khám phá chợ nổi và làng nghề truyền thống.

@charlottecoudyze
@Nguồn sưu tầm

2. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ – Giá chỉ từ 1.070.000 vnđ/đêm

Vinpearl Cần Thơ được quản lý bởi tập đoàn Vingroup, là khách sạn 5 sao đầu tiên của Tây Đô khi sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn hướng ra thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Cần Thơ êm đềm.

@phathuymakeup
@sandyy.tr

Khách sạn có đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời được thiết kế theo đúng chuẩn 5 sao với diện tích lên tới 368 m2. Bạn có thể vừa thư giãn cùng làn nước mát lành, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng sông Hậu bồng bềnh, hay tận hưởng không khí sôi động, tấp nập của thành phố trẻ Cần Thơ.

@diemhuong_tinkle
@le_nhi_le

3. Azerai Cần Thơ – Giá chỉ từ 4.150.000 vnđ/đêm

Azerai Cần Thơ có vị trí lý tưởng tại Cồn Ấu – nơi được xem là cồn đẹp nhất ven sông Hậu và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đường sông. Nơi đây với 60 bungalow đều có không gian mở, kính trong suốt cùng nội thất có gam màu trung tính cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài.

@yangoanh
@gianghill

Các bungalow có hướng nhìn ra các hồ lớn, sông hoặc vườn cùng không gian biệt lập hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh. Đặc biệt, nơi đây được trang bị các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách khi có phòng tập gym, yoga, khu spa,…

@lehatruc
@_____zera

4. Khách sạn Iris Cần Thơ – Giá chỉ từ 750.000 vnđ/đêm

Khách sạn Iris Cần Thơ tọa lạc tại quận Ninh Kiều, cách sân bay Cần Thơ chỉ 10 km và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) khoảng 170 km. Khách sạn với hệ thống gồm 73 phòng, bao gồm các hạng phòng là VIP, Suite, Deluxe, Superior Excutive, Superior Premium, Superior.

Khách sạn Iris Cần Thơ

Các phòng đều được trang bị vật dụng tiện nghi, hiện đại trong không gian ấm cúng, hài hòa. Khách sạn cung cấp dịch vụ nhà hàng, quầy bar, dịch vụ spa và tour du lịch đến các địa danh nổi tiếng ở Cần Thơ, cho du khách dễ dàng khám phá cuộc sống miền sông nước.

Khách sạn Iris Cần Thơ

Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 nếu có nhu cầu đặt phòng ở những khách sạn/ resort Cần Thơ hot hit trên