Những quán Bingsu ở Hàn Quốc ngon tuyệt cú mèo

Bingsu truyền thống là món đá bào ăn kèm với hoa quả hoặc các gia phụ phụ được không chỉ người dân mà các du khách nước ngoài vô cùng yêu thích khi tới thăm Hàn Quốc. Món ngon này luôn đứng ở đầu bảng những món ăn tráng miệng được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè oi ả. Ngoài những hương vị truyền thống thì Bingsu ngày nay đã được biến tấu để tạo được điểm nhấn.

575

Bingsu là một món ăn mát lạnh vô cùng nổi tiếng khi du lịch Hàn Quốc và đã được du nhập về Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu bạn sắp hoặc đang có kế hoạch du lịch Hàn Quốc – đất nước xinh đẹp này thì đừng bỏ lỡ những địa chỉ ăn món Bingsu ở Hàn Quốc ngon tuyệt cú mèo mà Chudu tổng hợp dưới đây nhé.

Địa chỉ ăn Bingsu ở Hàn Quốc theo phong cách cổ điển

Món Bingsu truyền thống của Hàn Quốc với hương vị vô cùng đơn giản chỉ với kem đá bào cùng cháo đậu đỏ ngọt để trên mặt cốc và được tăng vị bởi sữa chua và sữa đặc. Để tô điểm cho món ăn người ta trang trí lên vài loại quả hạnh nhân kế hợp với bột gạo hay ngũ cốc chiên khiến hương vị thơm ngon thật khó cưỡng nổi.

du lịch hàn quốc

@nomnom.nomura
  • Địa chỉ quán Bingsu ngon ở Hàn Quốc: Okrumong, Meal Top, Dongbinggo
  • Hướng dẫn đường đi:

+ Okrumong – Chi nhánh Sinchon: Số 18, Yeondaedongmun-gil, Seodaemun-gu, Seoul (Ga Sinchon (Bạn đi tuyến số 2 – Tàu điện ngầm Seoul), rồi xuống cửa ra số 3 sau đó đi taxi hết khoảng 10 phút.)

+ Meal Top – Apgujeong Main Branch: Tầng 5, số 165, Apgujeong-ro, Gangnam-gu, Seoul (Ga Apgujeong (Bạn đi tuyến số 3 – Tàu điện ngầm Seoul), xuống cửa ra số 6 tiếp tục đi bộ khoảng 4 phút tới Cửa hàng bách hóa Hyundai).

+ Dongbinggo: Số 319, Ichon-ro, Yongsan-gu, Seoul (Ga Ichon (Bạn đi tuyến số 4 – Tàu điện ngầm Seoul), xuống cửa ra số 3-1 hoặc 4 sau đó đi bộ khoảng 17 phút hoặc đi taxi khoảng 8 phút).

Địa chỉ ăn Bingsu trái cây tươi ngon ở Hàn Quốc

Một trong những món Bingsu biến tấu được giới trẻ Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung vô cùng yêu thích thậm chí còn nhiều hơn cả truyền thống đó chính là Bingsu trái cây. Những loại trái cây tươi ngon được xắt hạt lựu vừa ăn được đem trộn với siro kết hợp cùng đá bào khiến bạn cảm thấy mát lạnh nơi đầu lưỡi mà muốn ăn mãi không thôi. Một cốc Bingsu trái cây có thể mix nhiều loại hoa quả khác nhau hoặc chỉ một loại quả cũng làm nên sự hấp dẫn như Bingsu dưa lưới, Bingsu dưa hấu…

@itaewontigermoth
  • Địa chỉ quán Bingsu trái cây ở Hàn Quốc ngon: Passion 5, Gami
  • Hướng dẫn đường đi:

+ Passion 5 (Bingsu vị xoài): Số 272, Itaewon-ro, Yongsan-gu, Seoul (Ga Hangangjin (Bạn đi tuyến số 6 – Tàu điện ngầm Seoul), Cửa ra số 3. Đi bộ khoảng 2 phút.)

+ Gami (Bingsu vị dâu tây): Số 2, Ewhayeodae 8-gil, Seodaemun-gu, Seoul (Ga Đại học Ewha (Bạn đi tuyến số 2 – Tàu điện ngầm Seoul), Cửa ra số 3. Đi bộ khoảng 5 phút. )

Địa chỉ ăn Bingsu vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng ở Hàn Quốc

Với những người đặt cao vấn đề sức khỏe lên hàng đầu thì họ sẽ phân vân dù là ăn thức ăn chính hay đồ tráng miệng. Với những tuýp người này thì Bingsu chính là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi chúng không chỉ có hương vị cô cùng dễ chịu mà những nguyên liệu để tạo nên món ăn này cũng vô cùng tốt cho sức khỏe như: Hạnh nhân, táo, bí đỏ, kỳ tử, quả mâm xôi, ôliu…cùng các loại thành phần khác nữa. Một phần Bingsu thơm ngon, bổ dưỡng được trang trí trong một ly thủy tinh bắt mắt đã đủ thể hấp dẫn bạn chưa. Nếu hấp dẫn rồi thì cũng ghé qua các địa chỉ này khi du lịch Hàn Quốc nhé.

  • Địa chỉ quán Bingsu ngon: Suyeonsanbang, Tea Therapy
  • Hướng dẫn đường đi:

+ Liệu pháp Trà (Hanbang Patbingsu): Số 74, Yunposun-gil, Jongno-gu, Seoul (Ga Anguk (Bạn đi tuyến số 3 – Tàu điện ngầm Seoul), xuống cửa ra 1 và bộ khoảng 6 phút.)

+ Suyeonsanbang (Bingsu bí đỏ): Số 8, Seongbuk-ro 26-gil, Seongbuk-gu, Seoul (Ga đại học Hansung (Bạn đi tuyến số 4 – Tàu điện ngầm Seoul), xuống cửa ra 6 tiếp tục đi bộ khoảng 21 phút hoặc đi taxi khoảng 5 phút).

Địa chỉ ăn Bingsu độc đáo cùng hương vị mới lạ ở Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc bạn không chỉ được ăn những loại Bingsu truyền thống thơm ngon, mát lạnh mà còn được ăn những món Bingsu biến tấu với nhiều hương vị mới lạ như Bingsu ca cao, Bingsu sữa bào tuyết hoa, Bingsu bắp rang bơ hay Bingsu chery vô cùng bắt mắt. Chính sự cách tân khiến món ngon Hàn Quốc này không chỉ độc đáo mà ngày càng thu hút được sự quan tâm từ đông đảo giới trẻ trong và ngoài nước khi ghé thăm nơi đây.

  • Địa chỉ quán Bingsu ở Hàn Quốc ngon: Danggojip, Bukae Bingsu, Cacaobom
  • Hướng dẫn chỉ đường
@sgcafehopping
@sunshine_8710

+ Danggojip (Bingsu Cherry): 5, Eoulmadang-ro 3-gil, Mapo-gu, Seoul (Ga Sangsu (Bạn đi tuyến số 6 – Tàu điện ngầm Seoul), xuống cửa ra 4 tiếp tục đi bộ khoảng 6 phút.)

+ Bukae Bingsu (Bingsu sữa bào tuyết hoa): 28, Dasan-ro 47-gil, Jung-gu, Seoul (Ga Sindang (Bạn đi tuyến số 2 – Tàu điện ngầm Seoul), xuống cửa ra 1 rồi tiếp tục đi bộ khoảng 10 phút. )

+ Cacaobom (Cacao Bingsu): 6, Wausan-ro 27-gil, Mapo-gu, Seoul (Ga đại học Hongik (Bạn đi tuyến số 2 – Tàu điện ngầm Seoul), xuống cửa ra 8 rồi đi bộ chừng 10 phút.)

Nhớ note lại dành cho chuyến du lịch Hàn Quốc nhé!