Xu hướng nghỉ dưỡng bungalow sát biển cực chất tại resort Quy Nhơn

650

Resort Quy Nhơn được du khách yêu thích nhờ vị trí đắc địa, nằm cạnh các danh lam thắng cảnh như Chùa ông núi, tượng phật cao nhất Đông Nam Á, khu dã ngoại Trung Lương, thiền viện Thiên Hưng… chắc chắn là Crown Retreat Quy Nhơn Resort. Khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái tại những căn bungalow, đón từng làn gió biển mát rượi.

Giá chỉ từ 1.890.000 VNĐ/đêm/2 khách

resort quy nhơn

Resort có tổng cộng 50 căn bungalow mang phong cách giản dị, mộc mạc đặc trưng nhưng không hề kém phần sang trọng, hiện đại. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát cùng ánh đèn vàng dễ chịu, tăng thêm phần ấm cúng. Tuy đã trang bị máy lạnh nhưng vẫn có thêm gắn quạt trần, dành cho những ai thích đón gió tự nhiên. Đặc biệt, bạn chắc chắn sẽ có thiện cảm với resort Quy Nhơn này qua cách chăm chút tỉ mỉ trong khâu thiết kế với bồn tắm bằng đá độc đáo, mành tre với họa tiết hoa văn mang lại nét trang nhã.

Bạn sẽ được nạp lại “vitamin sea” khi ngâm mình thư giãn tại bể bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, xanh thẳm. Bãi biển riêng của resort cũng là nơi phù hợp để bạn tha hồ vui đùa bên bạn bè, người thân. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan những mệt mỏi của cuộc sống.

partsofqueenie
partsofqueenie
phan_my
phan_my

Liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để đặt phòng resort Quy Nhơn giá ưu đãi.