8 trải nghiệm du lịch ấn tượng tại Hàn Quốc khiến người đến chẳng muốn về

152

Không chỉ dừng lại ở việc ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn như những chuyến du lịch Hàn Quốc đơn thuần mà 8 trải nghiệm ấn tượng này còn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí vui nhộn cũng như đầy thách thức của xứ Kim Chi.

1. Đua xe buggy ở Jeju

du lịch Hàn QuốcKhông chỉ nổi tiếng với bãi biển xanh cát trắng cùng những món ăn đặc sản có một không hai, mà đua xe Buggy theo địa hình còn là cái mà du khách không thể nào bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc đến với hòn đảo xinh đẹp này.

2. Đi dạo trên cầu kính Skywalk ở Gangwon

Nằm ở độ cao 583 mét so với mực nước biển và vươn dài ra không trung 11 mét, đài quan sát Skywalk chính là nơi lý tưởng để bạn có thể dạo bước cùng thiên nhiên du lịch Hàn Quốc đấy. Đi lại trên khung kính xanh có thể nhìn thấy dòng sông và núi đối phía dưới chân mình chẳng phải là cảm giác thú vị nhất trên đời sao.

3. Rừng đom đóm ở đảo Jeju

Rừng đom đóm Saryeoni thuộc vườn quốc gia Hallasan được du khách ví như trốn thần tiên vào mùa hè, bởi khung cảnh nên thơ cùng thứ ánh sáng xanh bình yên được phát ra từ những chú đom đóm khiến bất kì ai cũng bị mê hoặc.

4. Hẹn hò dưới chân tháp lotte ở Seoul

Chưa bao giờ thủ đô của đại Hàn Dân Quốc mất đi sự nổi trong mắt du khách gần xa. Không chỉ có đài phun nước trên cầu Banpo, tháp truyền hình N Seoul Tower hay tòa nhà 63 tầng bên sống Hàn, mà phía dưới chân tháp Lotte world Tower được khánh thành đầu năm 2017 này chính là điểm hẹn hò lý tưởng mà bạn phải ghé đến một lần nếu đặt chân đến Hàn Quốc

5. Làng cổ Hanok ở Ikseon, Seoul

Đến với làng cổ Ikseon, bạn sẽ được sống lại thời khắc của những năm xưa cũ, mỗi ngôi nhà hanok ở đây đều là một gian hàng với đầy đủ các món ăn chơi và quà lưu niệm. Quan trọng hơn là bạn có thể bước vào trong nhà để quan sát cũng như chụp ảnh chứ không bị giới hạn như những thắng cảnh khác tại Hàn Quốc.

6. Công viên Yeonnamdong


Nếu hỏi ở đâu được mua sắm đồng thời có quán ăn, quán nhậu và những quán cà phê đặc sắc nhất ở Hàn Quốc thì đó chính xác là ở Công viên Yeonnamdong bạn nha. Không chỉ tập hợp đầy đủ các hoạt động ăn chơi “chất” nhất của giời trẻ Hàn Quốc mà Công viên Yeonnamdong còn là nơi chụp ảnh và đi dạo lý tưởng cho những tay sống ảo đó nha.

7. Quảng trường Gwanghwamun

Biểu tượng và là trái tim của thủ đô Seoul đây rồi – Quảng trường Gwanghwamun, với một quần thể không gian cổ kính với thiết kế truyền thống pha lẫn hiện đại này thì đố ai mà không bị thu hút.

8. Đông cung huyền bí Gyeongju

Nếu có dịp đến đông cung và nguyệt hồ ở Gyeongju thì nên đi vào buổi tối đêm trăng rằm, vì khung cảnh hồ nước và cung điện của thắng cảnh này vào ngày trăng tròn sẽ khiến bạn nhìn mãi mà chẳng muốn về nhà nữa.