Du lịch Huế – 10 quán nướng cay, say mê quên lối về

Du lịch Huế cùng nhóm bạn thân thì phải rủ nhau đi ăn các món nướng cay mới đúng điệu. Bạn sẽ tha hồ thưởng thức hương vị thơm ngon của đồ ăn, lại được tâm sự cùng bạn bè bên bếp lửa hồng.

291

Du lịch Huế vào mùa mưa mà được cùng đám bạn quây quần bên bếp lửa hồng nướng thịt xì xèo thì quả là tuyệt vời. Nhanh tay ghi lại địa chỉ các quán sau đây để khi đi Huế còn ghé nha.

5K Là Chết Bỏ

du lịch huế
foodyhue
Mở đầu cho bộ sưu tập này là một quán nướng tự chọn với nhiều ơi là nhiều những món nướng cực kỳ hấp dẫn như chân gà, đùi tỏi ếch, cánh gà,… được xếp trên các khay, ai thích ăn món gì chỉ việc đến và chọn món đó. Với giá siêu yêu chỉ 5k cho một xiên que, các “nướng-er” nhà mình cứ thế mà ăn “no chết bỏ” luôn nhé!

Topokki One BBQ

Topokki One BBQ cũng là một trong những quán nướng được lòng giới trẻ Huế nhất hiện nay. Menu phong phú, đa dạng, các món ăn ngon, thấm, hấp dẫn, Topokki One BBQ còn đưa thêm các món ăn Hàn Quốc vào menu của mình để chiều lòng tất cả các thực khách đến quán.
lolotilitoca

Nướng Không Khói Happy BBQ

Tiếp theo bộ sưu tập này là quán nướng Happy BBQ siêu đặc biệt. Như tên gọi của quán, các lò nướng ở đây được thiết kế khác lạ để khi nướng lên, chúng ta chỉ ngửi được mùi thơm ngon của đồ nướng mà không cảm thấy mùi khói gây khó chịu. Happy BBQ chiều lòng được tất cả những vị khách khó tính nhất, mang đến cho các bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây thưởng thức.
sankkank_ntt

Phượt Cafe

Có lẽ hơi vô lý Phượt Cafe vào bộ sưu tập nướng cay đúng không ạ? Đó là chuyện của trước đây thôi, Phượt Cafe mới cho ra thực đơn mới: nướng cay giá chỉ từ 5k tự chọn với những xiên que đủ màu sắc, các món nướng như cánh gà, ba chỉ, tôm, rau củ đủ loại,… nhìn thôi là đã thấy kích thích dạ dày lắm rồi. Việc tự chọn xiên que như thế này sẽ khiến các bạn chủ động hơn trong bữa ăn của mình, đồng thời dễ tìm ra cho mình những món yêu thích và cứ nhắm vào đó mà gắp nhé!
foodyhue

Muối Ớt

nora.ha0217
Chắc hẳn các bạn ở Huế đã quá quen thuộc với quán nướng Muối Ớt này rồi phải không nào. Mặc dù nằm hơi xa so với trung tâm thành phố nhưng cứ lúc nào đến là quán đông nghịt ý, đủ hiểu độ hot của quán rồi nhỉ? Ngoài những món nướng, Muối Ớt còn được khen ngợi rất nhiều về các món ăn Hàn Quốc. Nếu ai là fan của các món Hàn thì không nên bỏ qua Muối Ớt đâu đấy nhé!

Quán Nướng Sumo

tramcinn
Một trong những quán nướng đã mở từ lâu, nay vẫn được nhiều người ủng hộ, Sumo đã là một cái tên khá quen thuộc với những fan mê nướng nhà mình rồi phải không nào. Với menu đa dạng, giá cả phải chăng, Sumo là điểm đến khá hoàn hảo cho các bạn trẻ nhà mình đấy.

Sườn Cay Grill & Beer Restaurant

Sườn Cay Grill & Beer là quán nướng siêu đặc biệt áp dụng hệ thống ống hút khói mới lạ và khoa học. Ăn đồ nướng quán này thì không sợ mùi khói dính vào áo quần, tóc tai luôn nhé. Các món ăn của quán siêu ngon, thịt ướp thấm, đậm đà, ăn một lần là nhớ mãi luôn.

Tre Non – Bắp Bò Và Vú Dê Nướng

lozi_hue
Bạn nào thích ăn vú dê nướng thì cứ ghé Tre Non để thưởng thức nha. Không ngon không lấy tiền luôn. Tre Non là một quán nướng bình dân và được đánh giá rất cao về chất lượng. Nếu ăn thử món vú dê nướng ở đây, các bạn sẽ bị ghiền đấy,

Hue Spring

myhang_999
Hue Spring cũng là một nhà hàng đồ nướng áp dụng hệ thống hút khói thông minh như Sườn Cay Grill & Beer Restaurant, Với hệ thống hút khói này, các bạn cứ thỏa thích ăn đồ nướng mà không sợ hít phải khói hay những mùi nướng gây khó chịu đâu. Cứ ghé một lần là chỉ muốn ghé mãi thôi.

Mợ – Điểm Tâm Sáng & Các Món Nướng

Kết thúc bộ sưu tập các quán nướng là một địa điểm cũng khá là nổi tiếng – Mợ. Cứ buổi tối mà đến đây là y như rằng khách đông, thậm chí là full bàn luôn đó nhé. Bởi vậy nếu ai muốn thưởng thức những món nướng ngon tuyệt vời ở đây thì phải ghé sớm xíu nha. Sẽ không làm các bạn thất vọng một xíu nào đâu !!!