Resort Côn Đảo hạng sang với nét kiến trúc Đông Dương độc đáo

Nếu muốn tìm resort Côn Đảo 5 sao với phong cách hoài cổ thì Poulo Condor Boutique Resort & Spa sẽ làm bạn hài lòng. Nơi này nhận được nhiều đánh giá cao từ du khách và rất thích hợp cho các gia đình đặt phòng nghỉ dưỡng.

797

Để tìm được một resort Côn Đảo hạng sang với thiết kế tinh tế không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng Poulo Condor Boutique Resort & Spa đủ khả năng khiến bạn hài lòng. Điều đó được minh chứng qua những đánh giá thực tế từ du khách đã đặt phòng nghỉ dưỡng qua Chudu24.

resort Côn đảo

Poulo Condor Boutique Resort & Spa sở hữu vị trí đắc địa với khung cảnh sơn thủy hữu tình, mặt giáp 750 m bãi biển riêng và lưng tựa vào chân núi Lò Vôi. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình được thoải mái nghỉ dưỡng, thư giãn.

Poulo Condor là tên gọi của Côn Đảo vào thế kỷ 18. Có lẽ chỉ cần thông qua cách đặt tên thế này, bạn cũng đã phần nào đoán ra được phong cách chủ đạo của resort. Lối kiến trúc Đông Dương của khu nghỉ dưỡng mang tính thẩm mỹ và văn hóa cao. Tuy hoài cổ nhưng những thiết kế của phong cách này đã được thay đổi theo hướng cách tân hơn. Nội thất trong phòng cũng phải vừa hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ nét cổ điển, tinh tế xưa.

 

Khu nghỉ dưỡng gồm có 36 phòng suites và villa có hồ bơi. Không gian phòng ngủ hài hòa giữa tông màu trắng, xanh ngọc mềm mại, họa tiết hoa văn sàn giúp tôn thêm nét đẹp đặc trưng của lối kiến trúc Đông Dương. Bố cục được sắp xếp đơn giản, rộng rãi với các cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên tạo sự thoải mái cho du khách lưu trú. Những tấm rèm trắng mang nét trang nhã, quyền quý.

thaivu.nguyen

Bạn có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam truyền thống hoặc các món lấy cảm hứng từ Pháp tại nhà hàng The Wild Pineapple. The Pool Terrace cũng là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn ngay cạnh bể bơi ngoài trời và nhâm nhi ly cocktail tươi mát.

Đặc biệt, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một gói trị liệu tại Yên Spa với các sản phẩm hoàn toàn bằng tự nhiên, không có hóa chất giúp nâng niu làn da và cả cơ thể của bạn.

builinhchiii
vo.triet

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng resort  Côn Đảo giá tốt.