Sang chảnh như hoàng gia với ‘cung điện di động’ tuyến SG – Nha Trang

861

Đi Nha Trang ngay thôi vì nay đã có cung điện đưa rước di động hoàng gia rồi nhé. Cúc Tùng Limousine chính thức cho ra mắt DCar Cung Điện Di Động lấy ý tường từ “Cung Điện Bay” của Quốc Vương Brunei với thiết kế tiện nghi, sang trọng. Quả là tin vui cho tuyến Sài Gòn – Nha Trang khi nay đã có thêm sự lựa chọn để di chuyển nữa, tha hồ trải nghiệm “Cung Điện Bay” xịn đét, sang trọng mang đẳng cấp theo phong cách Hoàng Gia khi du lịch Nha Trang.

Đi Nha Trang Đi Nha Trang

Mỗi phòng nằm được trang bị rèm che đặc biệt không xuyên sáng.

Đi Nha Trang

Thiết kế nội thất 3D cùng hệ thống đèn trang trí cao cấp, hiện đại.

Đi Nha Trang

Phòng nằm phong cách Hoàng Gia: 22 phòng nằm được đặt tên theo 22 cung điện trên thế giới. Tiện tích từng phòng: Đèn đọc sách và đèn trang trí mỗi phòng, 2 cổng sạc USB tích hợp sạc nhanh, hộc để đồ và để ly từng phòng.

Đi Nha Trang Đi Nha Trang

Giường trong phòng nằm thiết kế theo cơ chế gập/ duỗi bằng điện linh hoạt cơ động theo cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm thẳng lưng hoặc ngồi ngã theo kiểu thư giãn.

Đi Nha Trang

Giường được bọc da cao cấp, rộng rãi và thoải mái cho hành khách, đặc biệt trên từng cung điện được trang bị búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí có thể cung cấp dưỡng khí trong 5 phút khi có sự cố xảy ra.

Đi Nha Trang

Mỗi phòng đều được trang bị TV 25″ đi kèm với headphone và ổ cứng riêng biệt, giúp cho sự lựa chọn về giải trí trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Xe được trang bị 01 nhà vệ sinh tiện ích như trên máy bay.

Đi Nha Trang