Set kè oanh tạc ngay hostel “phiên bản Santorini” mới toanh tại Đà Lạt

Du khách đi Đà Lạt sẽ được dịp sống ảo cháy máy tại nơi xinh đẹp này rồi đấy, một nơi ở, một điểm đến xinh xắn sẽ góp phần làm nên sự trọn vẹn cho chuyến đi của bạn đấy.

460

Tọa lạc tại 80 Bùi Thị Xuân, Sleep Box Santorini & Coffe đang được du khách đi Đà Lạt “truy lùng dáo diết” bới vẻ ngoài gần như một “Santorini phiên bản mini” vô cùng xinh xắn. Cuối tuần cùng người thân, bạn bè hay người ấy du lịch Đà Lạt nghỉ dưỡng tại đây còn gì tuyệt vời hơn!

đi Đà Lạt

Không chỉ có những “hộp ngủ” độc đáo, Sleep Box Santorini còn sở hữu sảnh cafe siêu mộc với không gian được chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết mang đến sự khác biệt cùng những món đồ uống đậm chất Âu chỉ có tại Sleep Box Santorini & Cofe. Chắn chắn khi đến đây du khách đi Đà Lạt sẽ không cảm thấy thất vọng đâu.

Do chỉ có duy nhất 1 giá mà phòng lại đẹp nên tại đây luôn trong tình trạng kín phòng. Nếu mọi người đi thì nên có kế hoạch đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng. Bởi như vậy du khách đi Đà Lạt mới có phòng đẹp với giá cực rẻ lại tiết kiệm được khối chi phí để dành ăn uống.

Không chỉ có phiên bản Santorini thu nhỏ, Sleep Box còn sở hữu một chuỗi các cơ sở khác như: Sleep Box Sandinavi Đà Lạt – A32 Mạc Đỉnh Chi (cách chợ Đà Lạt 700 m), Sleep Box Coffe Shop Đà Lạt – 9 Hải Thượng (cách chợ Đà Lạt 200 m) hay Sleep Box Tropical Phú Quốc – 54/12 Trần Hưng Đạo (cách chợ đêm và bãi tắm 300 m). Ngoài ra, Sleep Box còn cam kết không tăng giá hoặc phụ thu vào các ngày Lễ và Tết. Đây có lẽ cũng chính là một điểm cộng lớn ở địa chỉ dừng chân đầy hay ho này cho du khách đi Đà Lạt.

Du khách đi Đà Lạt sẽ được dịp sống ảo cháy máy tại nơi xinh đẹp này rồi đấy, đừng bỏ lỡ nhé.