100k bạn có thể mua được những gì ở phố đi bộ Nguyễn Huệ?

100k bạn có thể mua được những gì ở phố đi bộ Nguyễn Huệ? Khám phá ngay những món ẩm thực độc đáo của con phố này chỉ với 100k nhé!

799

Được mệnh danh là con phố ẩm thực của du lịch Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ thu hút bởi những món ăn độc đáo, nức tiếng đến từ nhiều nước trên thế giới mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon, lạ và cực rẻ. 100k đủ để bạn lân la khắp con phố ăn no với đủ món, rủ ngay hội bạn thân “càn quét” con phố này nào.

du lịch sài gòn
@meltr.91
@lozi

Kem que Eat me – 33k

Trong các loại kem que Eat me, thu hút nhất với các bạn trẻ là “kem chó”. Kem được gọi như vậy bởi hình dáng que kem giống với bàn chân chó, vô cùng dễ thương. Kem thu hút với màu nâu và sắc trắng kết hợp, có thêm cả topping hấp dẫn, nhiều màu sắc.

@chuchibon
@nineteenthfeb

Kem que Eat me ăn rất mềm, độ lạnh vừa phải, hoàn toàn không có cảm giác ê buốt răng như những loại kem khác. Đặc biệt, kem còn có chiếc nắp tránh để kem đổ ra tay nên bạn có thể vừa đi bộ vừa thoải mái thưởng thức kem mà không phải lo tìm nhà vệ sinh để rửa. Bởi vậy mà chẳng ai bảo ai, những kem que Eat me đã dần trở thành thức ăn vặt đặc biệt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Địa chỉ: Số 1 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1.

@po.minz
@nganta09
@anhduyy__

Phá lấu bò – 30k

Đây là món ăn khá nổi tiếng ở quán King Coffee ngay trên mặt đường phố Nguyễn Huệ. Ngoài thưởng thức cà phê và trà ở quán, người ta đến quán còn vì món phá lấu ngon chẳng kém gì những cửa tiệm lâu năm.

@Thuy_Ngan_Le
@Thuy_Ngan_Le

Phá lấu của quán có màu vàng bắt mắt, đa dạng thành phần: tiết, dạ dày, tràng… luôn nóng hổi và thơm nức. Phá lấu ở đây được ăn kèm cùng bánh mì. Xé lấy một mẩu bánh, kẹp miếng phá lấu vào giữa, chấm với nước sốt, vị đậm đà, ăn giòn dai hấp dẫn.

Địa chỉ: 54 Hồ Tùng Mậu, quận 1.

@vitran16

Cá viên cà ri – 25k

Đây là món ăn vặt khá nổi tiếng của ẩm thực đường phố Hồng Kông và cũng là món ăn hấp dẫn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Những viên chả cá tròn ụ thấm đượm hương vị của nước sốt cà ri beo béo, vàng ươm, chỉ cần thưởng thức một lần thôi bạn sẽ thích ngay từ miếng cắn đầu tiên. Không quá ngọt như cà ri Ấn Độ, không cay xè như cà ri Thái, món cá viên cà ri này có độ ngọt độ cay vừa phải, ăn rất vừa miệng.

@Legia
@Legia

Ngoài cá viên cà ri, nếu bạn muốn ăn đậu hũ thối nổi tiếng xứ Trung thì nhất định phải thưởng thức đậu hũ thối ở đây cho đỡ “nhớ” hương vị. Quán còn có cả bánh tart trứng, hột gà thảo mộc, thú linh chiên… món nào cũng hấp dẫn mà chỉ dưới 30k thôi.

Địa chỉ: Số 3 Huỳnh Thúc Kháng, quận 1.

@Lozi
@Internet

Ly trà tắc – 10k

Ăn hết 3 món trên, bạn sẽ chỉ còn 12k trong túi mà lúc này bụng dạ cũng thấy no rồi. Thêm ly trà tắc 10k nữa là vừa, xem như thức uống tráng miệng.

@uyenuyen2109
@cree_k

Vừa được ăn ngon, uống ngon, lân la hết cả phố đi bộ Nguyễn Huệ, vậy còn chần chừa gì bạn không cầm 100k và rủ thêm “cạ cứng” đến ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ?