Du lịch Nhật Bản thích mê nhà hàng “Bảy viên ngọc rồng”

Không ít người trong chúng ta đều là "fan ruột" của "Bảy viên ngọc rồng" và luôn ao ước được du lịch Nhật Bản để đến với xứ sở sản sinh ra bộ truyện này. Hơn thế, bạn sẽ thích thú vô cùng khi được đến với nhà hàng thiết kế theo chủ đề của truyện.

99

Du lịch Nhật Bản để thỏa mong ước được trải nghiệm nhà hàng trang trí theo bộ truyện tranh 7 viên ngọc. 7 viên ngọc rồng (Dragon Ball) là bộ truyện tranh nổi tiếng đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Bộ manga nổi tiếng của tác giả Akira Toriyama luôn được giới trẻ nhắc đến với sự ngưỡng mộ và hào hứng. Đã có nhiều nhà hàng và tiệm cà phê ăn theo bộ truyện tranh nổi tiếng này được mở cửa. Và mới đây nhất, một nhà hàng độc nhất vô nhị với chủ đề về Songoku và đồng bọn đã được khai trương tại Osaka, Nhật Bản.

du lịch nhật bản
dragonball_cafe_and_diner

Nhà hàng này vốn là một nhà hàng Trung Quốc cao cấp có tên Tokokuro có trụ sở tại thành phố Osaka. Chủ nhà hàng đã quyết định trang trí nhà hàng theo phong cách manga để phục vụ cho các khách hàng trong dịp nghỉ lễ cuối năm. Cũng chính vì vậy, tất cả nhà hàng đều được biến hình để trở thành thế giới riêng của Songoku và đồng bọn.

Chỉ có điểm khác biệt một chút rằng đây là nhà hàng cao cấp, thế nên mọi thứ đều ấn tượng và đẹp mắt hơn so với cửa hàng bình thường. Mọi thứ đều được bày biện rất công phu và ấn tượng.

manamickey_kobe
manamickey_kobe

Ngoài ra, các món ăn tại đây đều được bày biện công phu theo chủ đề về 7 viên ngọc rồng. Các đầu bếp đã chuẩn bị vô cùng cẩn thẩn để cho ra mắt những món đồ ăn theo phong cách sang chảnh, cao cấp.

Các biểu tượng đi kèm như con rùa của quy lão Kame và chưởng pháp Kamehameha cũng được trình bày khéo léo trên đĩa đồ ăn.

meeeeemee_