Nghỉ dưỡng cùng nhóm bạn thân tại Premier Village Danang Resort

Bạn có thể cùng bơi lội, tham gia bữa tiệc tại bể bơi, thư giãn ở spa... cùng đám bạn thân thiết sau những ngày dài làm việc căng thẳng.

426

Resort Đà Nẵng nào thích hợp để cho nhóm bạn thân giải nhiệt mùa du lịch hè năm nay? Với không gian thanh bình tuyệt đẹp và nhiều ưu đãi nhóm đi kèm, Premier Village Danang Resort chính là cái tên “sáng giá” để lựa chọn đặt phòng khách sạn.

Premier Village Danang Resort nằm trên bãi biển Mỹ An nên thơ, bình yên. Mỗi villa là một ốc đảo với một phòng khách lớn, 3 – 4 phòng ngủ để nhóm bạn có thể tụ tập trong một không gian sum họp, nhưng vẫn có những góc rất riêng tư.
Nhóm bạn có thể cùng bơi lội, vui đùa dưới nước trong bể bơi xanh ngắt ngắm nhìn ra biển rộng lớn.
Ngoài ra, các bạn có thể cùng nhau đi dạo hay thưởng thức tiệc BBQ tại sân vườn villa với những món nướng hấp dẫn.
“Phiên chợ hải sản” vào thứ Bảy hàng tuần mang đến hàng trăm loại hải sản đánh bắt trong ngày tươi ngon để bạn thỏa sức lựa chọn và các đầu bếp sẽ chế biến theo cách của riêng của từng thực khách.
Bữa tiệc trên bể bơi diễn ra vào Chủ nhật hàng tuần, từ 17h đến 21h với những tiết mục âm nhạc hấp dẫn được trình diễn bởi DJ My Na, vẽ mặt, thưởng thức ẩm thực kiểu đường phố… cũng là gợi ý thú vị. Chương trình này có mức giá khoảng 390.000 đồng một người, bao gồm đồ uống nhẹ không giới hạn và khoảng 690.000 đồng một người gồm đồ uống nhẹ không giới hạn, tháp bia, cocktails cầu vồng.
Những du khách thích thể thao, có thể thử các trò chơi trên biển như chèo thuyền kayak, lái xe moto nước jet-skiing…
Bạn cũng có thể thư giãn và nuông chiều bản thân với các gói trị liệu spa tại khu nghỉ. Đây được coi là liệu thức tuyệt vời cho tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
Tổ chức tiệc sinh nhật với nhóm bạn bên bãi biển là một gợi ý không tồi cho những ai muốn đánh dấu khoảnh khắc của đời mình với những dấu ấn khó quên.
Bạn cũng có thể dành cho người ấy một bữa tiệc lãng mạn chỉ có hai người với rượu vang, nến, biển và trăng sao…