Theo chân nữ chính “Hậu duệ mặt trời” du lịch Malaysia

Cô nàng diễn viên xinh đẹp Khả Ngân đã có chuyến du lịch Malaysia "ăn chơi xả láng" cùng hội bạn thân. Hãy cùng nữ chính "Hậu duệ mặt trời" khám phá đất nước xinh đẹp này nhé.

182

Du lịch Malaysia có gì vui mà khiến cô nàng hotgirl Khả Ngân thích mê mệt? Bạn hãy cùng xem thử nhé.

du lịch malaysia

Vốn có cá tính mạnh, thích các hoạt động thể thao ngoài trời, Khả Ngân lựa chọn các điểm đến gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh như tham quan công viên lớn nhất Malaysia Sunway Lagoon.

Sunway Lagoon là công viên giải trí hấp dẫn ở Petaling Jaya, Malaysia, chính thức mở cửa vào tháng 4 năm 1993. Đến với Sunway Lagoon, khách du lịch sẽ được thám hiểm thế giới hoang dã Châu Phi với Congo Challenge, Cameroon Climb, African Pythons… hay thử cảm giác đứng trên cây cầu bộ cao nhất thế giới và ngắm nhìn toàn cảnh công viên.

Khả Ngân hào hứng tham gia trò chơi lái xe ATV băng rừng mạo hiểm nổi tiếng ở Kuala Lumpur. “Nhờ sự hướng dẫn của các anh chị người Malaysia mà Ngân đã tự tin điều khiển xe khám phá rừng. Chạy đến cuối rừng thì còn được gặp một con suối cực kỳ ấn tượng. Cứ mỗi lần tham gia những trò chơi thú vị như vậy là Ngân được xả stress hết cỡ. Vì tất cả những hoạt động này đều cần sự tập trung cao độ, nên sau đó cảm thấy đầu óc rất nhẹ nhõm”, nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” chia sẻ.

Vì đam mê học võ nên Khả Ngân cũng thích những trò chơi mạo hiểm, mạnh mẽ. Ngoài lái xe địa hình, hotgirl tính cách mạnh mẽ còn rất hứng thú với các trò chơi như bắn cung, trượt ống, thám hiểm nhà ma…

Sunway Lagoon được chia thành 5 khu vực rộng lớn. Water Park, công viên nước khổng lồ nằm trong khu phức hợp là nơi cô được ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng các trò chơi mạo hiểm dưới nước như: lướt ván và nhìn ngắm cảnh quan mô phỏng Châu Phi.

Ăn uống cũng là một trong những sở thích hàng đầu của Khả Ngân, đến bất kỳ nơi đâu, cô đều phải thử ngay lập tức đặc sản của vùng miền đó. “Về ẩm thực Malaysia thì Khả Ngân thích nhất là món mỳ xào Mee Goreng. Vừa cay, vừa thơm vị cà ri mà nêm nếm cực kỳ vừa ăn. Bật mí là Ngân đã ăn liên tục món mỳ này 3 ngày liên tiếp khi ở Malaysia vì quá yêu thích mùi vị của nó”, cô chia sẻ.

Malaysia là thiên đường mua sắm giả cả bình dân nên hotgirl cũng tranh thủ cùng nhóm bạn dạo phố và ghé qua nhiều trung tâm thương mại ở khu Bukit Bintang.

Do du lịch tự túc nên phương tiện di chuyển chính của Khả Ngân và bạn bè là tàu điện trên cao LRT và xe bus.