“Soi cận cảnh” resort Phú Quốc 5 sao mới toanh chinh phục tất cả giác quan của du khách

1411

Resort Phú Quốc ngày càng trở thành điểm nghỉ dưỡng được du khách trong nước lẫn quốc tế ưa chuộng, yêu thích. Không chỉ khai thác được tiềm năng du lịch với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư quy mô mà hệ thống resort, khách sạn Phú Quốc nơi đây còn tận dụng lợi thế hàng đầu mà thiên nhiên Đảo Ngọc ưu ái ban tặng. Như viên ngọc quý ẩn mình giữa thiên nhiên. Và 1 trong những viên ngọc đáng được nhắc đến không thể thiếu cái tên InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort.

QUY MÔ LỚN TỪ “ÔNG HOÀNG” NGHỈ DƯỠNG IHG

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort chính thức đi vào hoạt động ngày 21/6/2018 vừa qua. Khu nghỉ dưỡng nằm tại Bãi Trường cách thị trấn Dương Đông tầm 14km và cách sân bay Phú Quốc chỉ tầm 7km nên vô cùng thuận tiện để du khách di chuyển cũng như kết hợp nghỉ dưỡng với việc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc.

Resort Phú QuốcTuy chỉ mới đi vào hoạt động nhưng resort Phú Quốc này lại trở thành “cú nổ” lớn đối với ngành du lịch Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây là khu nghỉ dưỡng thứ 1000 và là resort đầu tiên ở Phú Quốc được vận hành bởi “ông hoàng” nghỉ dưỡng – tập đoàn danh tiếng IHG. Chính những bước đầu mang tính tiên phong ấy, khu nghỉ dưỡng tự hào “mang đến Đảo Ngọc sự sang trọng, trang nhã và tinh tế theo đúng tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế InterContinental”.

ĐẲNG CẤP CHINH PHỤC MỌI GIÁC QUAN CỦA KHÁCH NGHỈ DƯỠNG

Ngay khi bước vào resort, du khách sẽ mãn nhãn với hệ thống 399 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo. Độ hoành tráng của khu nghỉ dưỡng còn được tôn lên đậm nét với hình dáng của sao biển. Tòa chính cao 20 tầng, các cánh sao chính là các căn hộ khách sạn cao cấp. Ấn tượng nhất chính là thiết kế của các tầng khách sạn được thiết kế so le để đón nhận trọn vẹn nắng – gió của biển đảo. Đan xen giữa sự xa hoa đó là thảm thực vật xanh mát nên vẫn đảm bảo mang đến du khách không gian xanh và sự gần gũi.

Từ lợi thế của Bãi Trường với cồn cát trắng mịn và làn nước xanh mơ màng, từ mỗi căn phòng nghỉ tại InterContinental Phú Quốc, du khách có thể lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về ngày đêm, đưa bạn đến không gian nghỉ dưỡng biển đích thực.

Chuỗi nhà hàng và bar cao cấp ở InterContinental Phú Quốc là nơi đánh thức vị giác và khứu giác của bạn chỉ với lần thưởng thức đầu tiên. Là bữa tiệc hải sản cao cấp với các loại thịt ngoại nhập ở nhà hàng Lava, là những món ăn kinh điển mang màu sắc mới lạ của xứ mặt trời mọc ở Sora & Umi hay là ly cocktail với món ăn nhẹ ở Sea Shack đều “thách thức” thực khách với những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, resort còn có INK360 – quán bar cao nhất Phú Quốc, không gian lý tưởng để thưởng thức cocktail ngắm hoàng hôn lam chiều lãng mạn.

Sở hữu 4 hồ bơi ngoài trời, trong đó có 1 hồ bơi máng trượt cho gia đình có trẻ em là nơi để bạn cùng người thân thỏa thích bơi lội xả nhiệt ngày hè. Resort Phú Quốc này có khu vực dành riêng cho trẻ em như câu lạc bộ Planet Trekkers rộng 250m2 hay góc ẩm thực Kids Can Cook nơi các thượng khách nhí có thể cùng ăn, cùng kết bạn. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm để các con vui chơi trong lúc tận hưởng không gian riêng của mình.

Khu Spa mang thương hiệu HARNN spa nổi tiếng được “thai nghén” bởi kiến trúc sư Việt Nam nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa. Vật liệu chủ yếu làm từ tre với thiết kế độc đáo. Du khách có thể ngả mình thư giãn với những bài massage chuyên nghiệp trong “ngôi nhà tre” thân thiết, gần gũi này.

ĐIỂM ĐẾN HOÀN HẢO TẠI ĐẢO NGỌC

Như lời ông Piero Bellizzi, Giám đốc Điều hành của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort chia sẻ “Với cơ sở vật chất đa dạng và tiện nghi hiện đại, phù hợp nhu cầu nghỉ dưỡng của những đối tượng du khách và thị trường khác nhau, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch hoàn hảo và đáng nhớ nhất. Phú Quốc như ngọc trong đá, tự thân đã có nét lấp lánh riêng. Sự xuất hiện của chúng tôi chỉ mài ngọc thêm sáng và góp phần đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách quốc tế”. Kể từ khi hoạt động, nơi đây đã trở thành điểm sáng hấp dẫn du khách muôn phương.

Ảnh: Quang Vinh
Ảnh: Quang Vinh

Vừa mới đây, chàng hoàng tử sơn ca Quang Vinh đã chọn InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort làm “hậu trường” nghỉ dưỡng sau những ngày hoạt động sân khấu.

Nhiều du khách chọn resort Phú Quốc này làm điểm dừng chân mặc dù khu nghỉ dưỡng chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu.

Ảnh: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort


Mọi thông tin đặt phòng resort Phú Quốc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết và đặt phòng với giá ưu đãi tốt từ Chudu24.