12 loại bánh Tết nhất định phải thử khi du lịch Singapore

293

Nhất định bạn phải thử khi đi du lịch Singapore dịp Tết các loại bánh như bánh tart nhân dứa, bánh cao niên…

1. Bánh tart vị dứa

Bánh tart dứa là món bánh Tết nhất định phải thử trong dịp năm mới khi đi du lịch Singapore. Nhiều loại bánh dứa từ Pine Garden được làm dựa trên công thức của gia đình và mỗi chiếc bánh được phủ trên bánh mứt dứa với hương vị phong phú và lớp bơ ngọt tan chảy trong miệng. Dứa tươi được cắt vỏ, nghiền và lọc. Sau đó, mứt dừa được làm lạnh và cuộn tròn phủ trên lớp bánh bơ ngọt.

du lịch singapore

2. Red Date Cake

Red Date Cake là loại bánh Tết của Singapore được làm tỉ mỉ theo công thức của Hong Kong. Bánh mềm được rây với nước sốt mềm mịn, sau đó trộn với bột khoai mì và được đem đi hấp.

3. Bánh nướng vị dứa

Cửa hàng bánh ngọt Thye Moh Chan chuyên cung cấp các loại bánh mang hương vị truyền thống của Nanyang.Những chiếc bánh nướng vị dứa được làm với hương vị Gula melaka và vị dứa cao cao cấp không thể cưỡng lại, tan chảy trong miệng. Cửa hàng cung cấp 3 hương vị có sẵn cho du khách lựa chọn bao gồm hương vị truyền thống, vị nhãn và vị hồ đào.

4. Wealth of Opportunities Cake

Với lớp phủ vàng rực rỡ bên ngoài là những chiếc bánh sô cô la hảo hạng tự làm thành hình dạng của một củ tỏi lớn. Những củ tỏi vàng theo quan niệm của người Trung Quốc chúng có ý nghĩa mang lại may mắn và nhiều cơ hội tốt cho gia chủ trong năm mới.

5. Bountiful Red Bean Bun (Bánh bao nhân đậu đỏ)

Những chiếc bánh được tạo hình trông như những câu đối trong ngày Tết Nguyên đán với các kí tự “fu” của Trung Quốc có ý nghĩa là giàu có và thịnh vượng. Những chiếc bánh nhân đậu đỏ được lấp đầy vị mứt cam tượng trưng cho một năm mới đầy may mắn.

6. Bánh niên cao vị quế

Với vị quế đặc trưng và thêm nhân trà là đỏ, bánh niên cao mang đến hương vị mới mẻ và tươi mới cho ngày Tết. Món bánh này có nghĩa là một năm mới ngày càng tốt đẹp, ngày càng phát triển.

7. Bánh cá phú quý

Hãy khởi đầu với một năm mới sức khoẻ dồi dào và giàu có với bánh cá được làm từ ớt bột ngâm men tự nhiên và được phủ ngoài bằng vị bơ giúp bạn cảm nhận được đầy đủ các hương vị.

8. Bánh cao niên phát tài

Bánh cao niên phát tài được làm tại nhà hàng với sự kết hợp thông minh của vị dứa và mít tố nữ tạo hương vị thơm ngon và quyến rũ. Được bao quanh bởi lớp vỏ nhẹ và giòn, đây là phiên bản bánh chiên với sự kết hợp hài hoà của vị ngọt và mặn tinh tế tạo nên phiên bản bánh không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn là món bánh truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết.

9. Wheel of Fortune Pineapple and Coconut Flourless Cake

Chiếc bánh ngọt ngày được làm từ hỗn hợp dứa, dừa nạo và vỏ cam tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn và quyến rũ. Với vị thơm và ngọt, món bánh còn dược trang trí thêm một lớp hạnh nhân giòn tan.

10. Bánh quy Laksa

Bánh quy này được lấy cảm hứng từ món ăn địa phương được bán ỏ ven đường mang tính biểu tượng của laska. Prima Taste Laksa Sauce Mix, PrimaDéli’s Laksa Cookies được bán chạy nhất thế giới. Những gói bánh được làm với vị nước sốt Laska làm từ cá thành phần tự nhiên như tôm khô, hành tím, sả và bột nghệ mang đến hương vị thực sự hấp dẫn cho món bánh. Hương vị sữa dừa và các loại gia vị khác nhau được thêm vào tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

11. Bánh gạo may mắn

Năm nay nhà hàng Feng Shi Inn sẽ giới thiệu đến khách hàng món bánh gạo may mắn được làm mới lại từ phiên bản bánh cao niên với hình quả đào. Món bánh này biểu tượng cho sự may mắn trong năm khỉ sắp tới.Năm nay với biểu tượng là chú khí và chiếc bánh hình quả đào đại diện cho sự trường thọ.

12. Bánh bông lan vị việt quất

Món bánh Kueh Lapis (bánh bông lan) là món bánh ngọt du khách đi du lịch Singapore nhất định phải thử trong dịp năm mới sắp tới. Các cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng có The Pine Garden đã mang đến món bánh bông lan tuyệt hảo với đột phá mới. Món bánh bông lan vị việt quất sử dụng công thức làm bánh truyền thống hơn 30 năm tạo ra mùi hương trái cây độc đáo và sự kết hợp của lòng đỏ trứng tươi, các loại bơ chất lượng cao và một chút rượu đã tạo nên một chiếc bánh bông lan thơm ngon với hương vị tinh tế và phong phú.