Bình An Village Dalat – khách sạn tại Đà Lạt dạng villa giá chỉ từ 2tr529 vnđ/đêm

Khách sạn tại Đà Lạt dạng villa - Bình An Village Dalat chắc chắn sẽ là một trong những điểm lưu trú sang xịn dịp hè này đấy. Liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn nhận giá ưu đãi ngay bạn nhé.

676

Bình An Village Dalat là một trong những lựa chọn Villa Đà Lạt hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng trong mơ của bạn dịp hè này đấy. Một khách sạn Đà Lạt sang trọng, hiện đại lại còn tung giá tốt giải nhiệt mùa hè thì còn gì bằng đúng không nào, nhanh tay đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để nhận món quà này nhé.

Tham khảo thêm danh sách: Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt

Bình An Village Dalat giá chỉ từ 2.529.000 vnđ/đêm

khách sạn tại Đà Lạt

Khi lựa chọn khách sạn tại Đà Lạt để nghỉ dưỡng, một trong những điều du khách quan tâm không chỉ là dịch vụ tốt mà còn ở không gian nghỉ dưỡng phải đảm bảo mang lại cảm giác ấm cúng, hòa hợp với đất trời hoa rừng Đà Lạt đầy thơ mộng và lãng mạn. Vì vậy, lựa chọn Bình An Village Dalat, bạn sẽ hài lòng có được kì nghỉ lý tưởng và đầy ắp kỉ niệm về vùng cao nguyên mang hơi thở tình yêu này.

binh-an-village-dalat-15-1

binh-an-village-dalat-12

Khách sạn tại Đà Lạt dạng villa này được ví như “ốc đảo đầy hoa” xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tại đây, dù là mùa nào, du khách cũng có cơ hội cảm nhận không khí mát mẻ, yên bình; mê mẩn tiếng chim hót véo von hay lưu hoài nỗi nhớ về một chốn thân thuộc, đẹp say lòng người.

binh-an-village-dalat-7

binh-an-village-dalat-9

Toàn bộ khách sạn tại Đà Lạt dạng villa này là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng ở khách sạn tại Đà Lạt này được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận.

binh-an-village-dalat-10

Ngoài ra, khách sạn tại Đà Lạt này còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi khác như hồ bơi trong nhà, sân tennis, massage và Spa, chèo thuyền Kayak… Khu nhà hàng “5 Hoa” để bạn khám phá ẩm thực Á – Âu trong bầu không khí ấm cúng và lãng mạn.

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.