Cheongdamdong – khu phố của giới thượng lưu

452

Được mệnh danh là đại lộ thời trang của thủ đô Seoul, phố Cheongdamdong khoác lên mình chiếc áo lịch lãm, giàu có bậc nhất. Vì vậy du khách hãy ghé thăm khu phố này trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.

Khu phố Cheongdamdong – nơi tập trung của sự giàu có

Cheongdamdong được biết đến là đại lộ thời trang của Seoul. Thuộc quận Gangnam của thành phố Seoul, chỉ cần bước chân ra khỏi trạm tàu điện Agpujong là khách du lịch đã choáng ngợp bởi vô số cửa hàng Flagship với nhan nhản các thương hiệu nổi tiếng. Tượng trưng cho hình ảnh cao cấp, con phố này là nơi tập trung của hàng loạt các cửa hàng của những thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới như Loro Piana, Gucci, Escada, từ Chanel đến Givenchy. Ở khu trung tâm đường Choeng là khu DFS Galleria – nơi bán các sản phẩm tự thiết kế đẹp mắt chỉ cho ra lò những sản phẩm độc nhất cả Hàn Quốc.

du lịch Hàn Quốc
Phố cheongdamdong lên đèn đầy sang trọng

Từ lâu khu phố Cheongdamdong đã trở thành trung tâm thời trang cao cấp cùng với việc Apgujeongdong trở thành khu vực nhà ở phức hợp cao cấp của quận Gangnam, hàng loạt các thương hiệu hàng đâu cũng xuất hiện tập trung tại khu phố giàu có này. Gangnam – khu vực tập trung của giới thượng lưu Hàn Quốc, có cuộc sống sang chảnh bậc nhất, do đó những con phố nơi đây cũng trang hoàng thành bộ cánh sầm uất, sang trọng phục vụ tầng lớp giàu có của Gangnam.

Ăn và trải nghiệm khu phố Cheongdamdong

Cheongdamdong đến nay vẫn là địa điểm thu hút những nhãn thời trang cao cấp, danh tiếng nhất thế giới. Chẳng những là nơi hàng đầu về thời trang, khu phố thượng lưu còn là nơi tập trung của nhiều hiệu ăn cao cấp. Từ các dịch vụ uống rượu, buffet, đồ ăn, không khí ẩm thực đều khó có nơi thứ 2 nào ở Hàn Quốc đáp ứng được. Điều đặc biệt, càng những cửa hiệu ăn uống độc lạ lại càng nằm ẩn mình trong các ngóc ngách, do đó nếu là một Gangnamer chính hiệu mới có khả năng tìm đến quán chính xác. Ỏ khu vực quận Gangnam giàu có, du khách cũng nên ghé đến con phố Garosu-gil để săn hàng hóa thời trang đa dạng từ hàng hiệu đến hàng bình dân.

Những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tọa lạc ở con phố thời thượng này

Hệ thống các nhà hàng ăn uống của Cheongdamdong cực kỳ đa dạng vẫn đảm bảo yếu tố cao cấp, những cửa hiệu đồ ăn Ý, Pháp, Châu Á mang decor khác nhau phục vụ nhu cầu khác nhau của nhiều người, một buổi tiệc cầu hôn hay một bữa hẹn hò lãng mạn thì lựa chọn một nhà hàng Ý, ánh sáng vừa đủ, nhấn mạnh tạo không gian quả thực sự là hết ý.

Hoặc du khách có thể lựa chọn thưởng thức bữa ăn ngoài trời trên skyview tòa Table 2025, hoặc thưởng thức món bò beefsteak ở tầng hầm tòa nhà của thương hiệu Buon Posto cực kỳ nổi tiếng. Tất nhiên không thể thiếu những cửa hiệu ẩm thực truyền thống Hàn Quốc cho du khách lựa chọn,…

Thậm chí các công ty giải trí còn chọn nơi đây đặt làm trụ sở

Con phố choengdamdong vì thế theo thời gian trở thành khu phố thượng lưu mà gần đây nhất được ghi dấu bằng bộ phim ‘Nàng Alice ở phố Choengdamdong” thể hiện một góc giàu có xa hoa của tầng lớp thượng lưu Hàn Quốc.

Lạc vào Cheongdamdong vào một buổi tối, khi cả con đường đã lên đèn sáng rực, ánh sáng từ những cửa hiệu sang trọng hắt ra, khiến cả con phố này lung linh hơn, giàu có hơn.

Một góc yên bình hiến có ở Cheongdamdong

Du khách không nên bỏ lỡ việc thăm thú ngắm nhìn dòng chảy sôi động đầy thựơng lưu trong khu phố giày có bậc nhất Hàn Quốc này.