Quán dim sum dành cho tín đồ Hello Kitty

203

Nhà hàng dim sum đầu tiên trên thế giới mang hình cô mèo điệu đà thu hút đông khách tới ăn và ‘check in’ khi du lịch Hồng Kông.

du lịch Hồng Kông
Hello Kitty rất nổi tiếng ở châu Á, đến nỗi tất cả các quán cà phê có chủ đề trang trí là cô mèo điệu đà này đều rất đông khách. Mới đây, nhà hàng dim sum đầu tiên trên thế giới mới được mở tại Hồng Kông với tên gọi Hello Kitty Chinese Cuisine. Ngày từ ngoài cửa là hình nộm mèo Kitty mặc trang phục truyền thống mang hai màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng mời chào thực khách.
du lịch Hồng Kông
Menu có khoảng 40 lựa chọn với các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa có giá từ 42 đôla Hong Kong đến 238 đôla Hong Kong (tương đương 100.000-900.000 đồng) với hơn một nửa là các món ăn mang hình thù cô mèo ngộ nghĩnh.
du lịch Hồng Kông
Miếng há cảo trắng thông thường được tô điểm thêm nơ hồng, mắt và mũi rất đáng yêu, tới nỗi không ai nỡ ăn. Bạn có thể lựa chọn các món đắt khách nhất ở đây như bánh nhân đậu đỏ (42 đôla Hồng Kông), bánh bao nhân tôm (48 đôla Hồng Kôngg), há cảo nhân tôm…
du lịch Hồng Kông
Fan của Hello Kitty hẳn biết rằng món ăn ưa thích của chú chính là bánh táo, chiều cao của chú cũng được đo bằng 3 quả táo chồng lại. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên nếu trong menu của nhà hàng có các món ăn liên quan tới táo. Bạn có thể thử thịt lợn chua ngọt sốt táo (thay vì dùng dứa) với giá 98 đôla Hồng Kông, cơm gà sốt táo hình Kitty giá 108 đôla Hồng Kông.
du lịch Hồng Kông
Món tráng miệng có súp truyền thống, vị hạnh nhân với miếng thạch đỏ nhỏ xíu hình mèo Kitty, khiến nhiều thực khách thích thú khi phát hiện ra.
du lịch Hồng Kông
Không gian quán tràn ngập hình ảnh thương hiệu từ bàn ghế, bát đĩa, ấm chén, đồ trang trí tường, hay ngay cả đồng phục của đầu bếp cũng thêu hình cô mèo điệu đà.
du lịch Hồng Kông
Phong cách thiết kế, trang trí của nhà hàng mang hơi hương cung đình thời phong kiến, từ lối vào, vách ngăn, tường, trần nhà, cửa sổ.

du lịch Hồng Kông du lịch Hồng Kông du lịch Hồng Kông

du lịch Hồng Kông
Ông Man Kwong, chủ nhà hàng cho biết, Hello Kitty Chinese Cuisine sử dụng các loại thực phẩm sạch, an toàn được trồng ngay tại đây. Việc mở nhà hàng nằm trong nỗ lực thúc đẩy lối sống ăn uống lành mạnh. Về lâu dài, nơi này sẽ hạn chế sử dụng dầu mỡ, muối cũng như thay thế bằng phẩm màu tự nhiên cho các chi tiết trang trí món ăn.
du lịch Hồng Kông
Khi có nhu cầu, khách có thể đặt phòng VIP với trang trí, thiết kế hoàn toàn riêng tư. Quán nằm ở shop A-C, tầng trệt Lee Loy Mansion, 332-338 Canton Road, Kowloon, Hong Kong; gần ga Jorden, lối ra cửa C2. Quán mở từ 11h trưa tới 11h đêm.