Bất ngờ phát hiện “Đà Lạt thu nhỏ” ngay tại Nha Trang

681

Nhắc đến đi Nha Trang ai cũng nghĩ ngay đến biển xanh sóng vỗ, nhưng Nha Trang còn có những cảnh đẹp không ai cũng biết đâu nha, tham quan một vòng rồi lên kèo nhanh nào!

đi Nha Trang đi Nha Trang đi Nha Trang

Cách trung tâm TP. Nha Trang 10 km, Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ (Phước Đồng, Nha Trang) mang một nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, độc đáo. Các bạn đi đường Nguyễn Tất Thành vào Phước Đồng, rẽ về hướng mỏ đá Hòn Thị – gặp Trạm y tế Phước Đồng, rẽ vào đường Trần Sâm đến cuối thì rẽ phải, đi theo con đường đó chừng 800 m là tới, nếu bạn không rành đường có thể liên hệ khu du lịch để được đưa đón tận nơi.

đi Nha Trang
Photo: lapulskayaaliona

đi Nha Trang đi Nha Trang

đi Nha Trang
Photo: viktorsiritsa

Đến đây các bạn sẽ choáng ngợp trước cảnh đẹp hoang sơ với hồ nước trong xanh bao bọc bởi những dãy núi, điểm nhấn là những ngôi nhà lều, nhà gỗ và chòi gỗ lợp lá càng tăng thêm sự mộc mạc, dân dã. Các bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, tiếng lá xào xạc hòa cùng tiếng tiếng chim muông, mang lại cảm giác thật sự yên bình và thư thái.

đi Nha Trang
Photo: Gin Patin
đi Nha Trang
Photo: Gin Patin
đi Nha Trang
Photo: anton_nhatrang

Điều đặc biệt nhất của khu du lịch này chính là các bạn có thể tự do vào tham quan vui chơi mà không hề mất phí vào cổng, nhiều cảnh siêu đẹp luôn lên hình cực lung linh tha hồ sống ảo. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, ở đây còn có nhiều trò chơi như câu cá giải trí, tắm hồ, chinh phục thác, đạp vịt, đi cano,…

đi Nha Trang
Photo: Bao Huy Le Nguyen

đi Nha Trang

đi Nha Trang
Photo: holi.tidy

đi Nha Trang

đi Nha Trang
Photo: Nhi Nguyễn

Ở đây còn phục vụ ăn uống nữa, với nhiều món ăn thơm ngon được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả lại phải chăng đáng để thử.

đi Nha Trang
Photo: vyy0106