Phố mua sắm Tapdong

235

Khu phố Tapdong còn có tên gọi là “Haechip Street” là khu thương mại sầm uất, nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng bật nhất, đây là điểm đến mà giới trẻ và các cặp vợ chồng mới cưới không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc đến Jeju.

du lịch Hàn Quốc

Trái ngược với một Seoul ồn ào nhộn nhịp thì Jeju là nơi lắng đọng êm đềm, nơi được mệnh danh là hòn đảo hòa bình. Sau khi hòa mình vào thiên nhiên, khám phá những nơi nổi tiếng như: rặng đá đầu rồng Yongduam Rock, làng dân tộc Seongeup, thác nước Cheonjiyeon thì du khách không thể bỏ qua khu phố mua sắm Tapdong – thiên đường mua sắm và ăn uống.

Koreans eating at street food stalls in the Sonmyon district of Pusan (Busan), South Korea

Khu phố mua sắm Tapdong còn có tên gọi là “Haechip Street” là khu thương mại sầm uất, nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng bật nhất, đây là điểm đến mà giới trẻ và các cặp vợ chồng mới cưới không thể bỏ qua. Tại đây du khách có thể thưởng thức những bữa ăn hải sản tươi ngon. Cùng tản bộ và cảm nhận cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại nhưng không mất đi những nét truyền thống rất riêng của người Hàn Quốc nói chung và người dân Jeju nói riêng.

Khu phố Tapdong còn được xem là thiên đường mua sắm của sứ sở kim chi, nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng bán đồ lưu niệm và hàng thủ công địa phương cũng xuất hiện san sát hai bên đường, những mặc hàng đa dạng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nước và các du khách đến du lịch Hàn Quốc.

Không những vậy, phố mua sắm Tapdong còn là một trung tâm giải trí vô cùng nhộn nhịp huyên náo khi về đêm, với hàng loạt các câu lạc bộ, quán bar, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và thú vị diễn ra hàng đêm tại Trung tâm Nghệ thuật Bờ biển Jeju (Cheju Seaside Art Center) lúc nào không khí cũng nhộn nhịp và sôi động.

Hãy tới Jeju và tản bộ ở phố mua sắm Tapdong, để cùng nhau mua sắm, vui chơi và thưởng thức các món ăn, đặc biệt là các món hải sản mang hương vị Hàn Quốc, cùng giao lưu với những con người bình dị nơi đây, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những khoảnh khắc khó quên trong đời.

Nếu bạn chuẩn bị có chuyến du lịch Hàn Quốc và có dự định đến đảo Jeju thì đừng nên bỏ lỡ dịp mua sắm tại thiên đường mua sắm – phố mua sắm Tapdong ở đây nhé.