Đủ sắc thái giải trí trong Công viên trong nhà Ttukseom

75

Công viên Ttukseom nằm bên bờ sông Hàn là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Với đa dạng các loại hình vui chơi giải trí hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc thú vị.

Thử tài trượt tuyết tại công viên Ttukseom

Khu trượt tuyết tại công viên Ttukseom Hangang Park vừa được thành phố Seoul mở ra vào năm 2005 với mong muốn mở rộng thêm nhiều sân chơi, không gian giải trí mang tính thể thao lành mạnh cho thanh thiếu niên thành phố kể cả người lớn tuổi có dịp vui chơi, trải nghiệm trong những ngày mùa đông giá lạnh.

du lịch Hàn Quốc
Khu trượt tuyết ngoài trời hấp dẫn du khách ở công viên Ttukseom

Công viên này nằm dọc theo bờ sông Hàn nên có lợi thế tận dụng địa hình và cảnh quan thiên nhiên khiến người chơi không hề bị bó hẹp, tù túng trong không gian máng trượt trong nhà.

Thỏa thích bơi lội trong bể bơi công viên Ttukseom

Là dạng bể bơi ngoài trời với sóng nước và khu vui chơi cho người chơi cảm giác như thật, do đó dù ven khu vực sông Hàn có tới 6 bể bơi, nhưng bể ngoài trời trong công viên Ttukseom vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Thời gian mở cửa từ 8h sáng tới 9h tối, tuy nhiên ngay từ sáng sớm, lượng người đứng xếp hàng mua vé vào khu bể bơi đã kéo dài vô tận. Trong khuôn viên bể bơi được chia làm các phân khúc cho người lớn, trẻ em và cho khu trẻ sơ sinh.

Vào mùa hè, bể bơi tại Ttukseom luôn đông đúc người ghé đến

Trong bể bơi có chia khu mái che, do đó du khách không muốn bơi lội ở khu ngoài trời có thể lựa chọn trong khu mái che. Với nhiều dịch vụ giải trí đi kèm hấp dẫn du khách, như cho thuê phao dạng mini pool hay là dịch vụ tạo sóng trượt ván, cả những trò chơi trượt cầu trượt nước, tường nước đầy hứng khởi, hấp dẫn bất cứ ai.

Đường trượt nước vô cùng kích thích du khách khi đến công viên Ttukseom

Đặc biệt ở đây có vòng nước Aqua ring, vòng tròn được xây ở bể bơi người lớn với các dòng nước xối chảy liên tục, mọi người như đang cảm giác đứng dưới dòng suối và được nước suối dội vào người, cũng là cách để massage cơ thể tự nhiên.
Tại khu bể bơi cho trẻ sơ sinh, các ông bố bà mẹ sẽ cùng em bé của mình chơi đùa trong nước một cách nhẹ nhàng với độ sâu chưa đầy nửa met, các bé sẽ được trải nghiệm lại cảm giác còn trong bụng mẹ. Do vậy, du khách du lịch Hàn Quốc có con nhỏ rất thích đến công viên này.

Tắm nắng và ngắm cảnh trong công viên Ttukseom

Ngay gần khu bể bơi sẽ là bãi tắm nắng cho du khách sau khi tắm nước sẽ được nằm thư giãn phơi nắng, ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh, đặc biệt từ bãi tắm nắng này du khách có thể chiêm ngưỡng được dòng sông Hàn đang chảy trôi đầy thơ mộng. Hoặc ngắm nhìn đài phun nước cây nấm trong khuôn viên và thích thú khi nghe tiếng những đứa trẻ đang vui cười đầy giòn giã và hồn nhiên.

Một góc khu vui chơi Ttukseom vào buổi đêm

Trong công viên Ttukseom còn rất nhiều loại hình dịch vụ vui chơi giải trí khác cho du khách, và hầu như ở bất cứ không gian nào du khách cũng có thể chiêm ngưỡng dòng sông Hàn bên cạnh. Cuối cùng, sau khi trải nghiệm hết các trò chơi, du khách có thể nghỉ chân tại khu ăn uống trong công viên, có đồ ăn nhẹ, đồ ăn vặt, nước uống và café cho quý khách lựa chọn.

Toàn cảnh khu bể bơi Ttukseom vào mùa hè

Du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ những điểm đến giải trí thư giãn đầu óc như công viên Ttukseom. Hãy đến đây cùng gia đình nhỏ để thực sự trải nghiệm không gian đầy thú vị tại công viên.