Lạc vào thế giới cổ tích tại Lotte World – công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới

284

Là công viên giải trí trong nhà lớn nhất du lịch Hàn Quốc cũng như thế giới, công viên giải trí Lotte World được mệnh danh là thế giới của những câu truyện cổ tích yên bình và thơ mộng.

Lotte World – thế giới cổ tích lớn nhất thế giới

Nằm ngay ở khu vực trung tâm phía Nam thủ đô Seoul nên không khó khăn để tìm kiếm, du khách có thể đi tàu điện ngầm có điểm dừng ga Jamsil là nhìn thấy tòa nhà đồ sộ hướng công viên Lotte World. Hoàn thành xây dựng vào năm 1989, Lotte World được công nhận Guiness là công viên giải trí trong nhà đầu tiên của thế giới và đến nay vẫn là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên tới 130 ngàn mét vuông. Bao gồm các khu vui chơi ngoài trời đảo Magic giữ hồ Seokchon và khu vui chơi trong nhà Lotte World Adventure.

du lịch Hàn Quốc
Toàn cảnh khu công viên giải trí trong nhà Lotte World

Mục đích xây dựng hướng đến sự kết hợp giữa văn hóa và giải trí, tạo không gian vui chơi kết hợp mua sắm, nhà hàng và để trở thành điểm đến du lịch Hàn Quốc hấp dẫn.

Du lịch Hàn Quốc đến thế giới này du khách như đang lạc vào nơi chỉ có hoàng tử, công chúa, những cảnh sắc như trên thiên đường,… tạo niềm hứng khởi cho bất cứ ai.

Cả công viên lung linh ánh sáng vào ban đêm

Với thiết kế là công viên trong nhà do đó phía trong Lotte World không hề bị tác động bởi thời tiết bên ngoài dù trời nắng nóng hay lạnh giá thì thế giới cổ tích ấy vẫn giữ nhiệt độ ở mức trung bình quanh năm. Du khách đi vào thời gian nào thì cũng thoải mái để du khách vui chơi phiêu lưu trong Lotte world không đắn đo.

Khám phá thế giới Lotte World đầy hứng khởi

Thế giới cổ tích thu nhỏ Lotte World bao gồm các tòa nhà, những con đường mang phong cách thiết kế châu Âu cổ đại. Du khách du lịch Hàn Quốc thăm thú công viên sẽ được di chuyển từ châu lục này đến châu lục khác, mỗi con đường đều dẫn ra một thế giới mới đầy thú vị.

Trẻ em vô cùng thích thú với trải nghiệm trong Lotte World

Các kiến trúc Châu Âu nổi tiếng được xây dựng theo mô hình và đặt theo trình tự lần lượt các nước từ Tây Ban Nha, đến Anh, Đức, Pháp,… từ nền gạch, trần nhà,…Cách trang trí, lựa chọn chi tiết kiến trúc trên những thiết bị vui chơi giải trí cũng được lấy theo mô hình biểu trưng của từng nước.

Trong công viên giải trí mua sắm trong nhà lớn nhất thế giới này thường xuyên diễn ra các lễ hội lớn trên thế giới được tái hiện lại. Có thể là lẽ hội mặt nạ hóa trang, lễ hội mùa hè Rio, của những vũ điệu Samba hay những cuộc diễu hành sôi nổi đầy màu sắc Brazil,…

Sân trượt tuyết trong nhà ở Lotte World

Mùa thu đến, Lotte World lại tưng bừng cho lễ hội Halloween với khắp công viên được trang trí những quả bí ngô, những mảng mạng nhện giăng khắp lối hay những mô hình ma quỷ khắp nơi trong công viên. Vào mùa giáng sinh, công viên lại trang hoàng sắc đỏ, những quả chuông đầy màu sắc rất vui nhộn. Vào mùa lễ hội chào năm mới sự xuất hiện của chú Lotty sẽ dẫn dắt các du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác,… Quả thực, chính vì nắm được xu thế khách du lịch mà công viên đã thu hút hàng triệu lượt khách vào mỗi mùa lễ hội khác nhau và trở thành điểm tham quan không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hàn Quốc của du khách.

Không gian vui chơi hiện đại trong Adventure

Lạc vào chốn vui chơi với hàng trăm thiết bị giải trí khác nhau trong khu Adventure nghĩa là hành trình phiêu lưu trong thế giới cổ tích. Khu nhà này có 4 tầng với rất nhiều trò chơi cả trò chơi mạo hiểm và thông thường như trò giải cứu công chúa, tàu hải tạc Viking trên con tàu khổng lồ, xuyên vào bóng đêm, hay các trò chơi như đang trải nghiệm vui chơi dưới nước như đường trượt thác nước, chiếc thuyền gỗ, tàu lượn, vòng đua gấp khúc,… và rất nhiều các trò chơi thú vị khách cho du khách trải nghiệm.

Lotte World – Không gian văn hóa đậm đà bản sắc Đại Hàn Dân Quốc

Chưa hết, khi thăm thú xứ sở Công viên ngoài trời Magic Island giữa lòng hồ, du khách sẽ có chuyến phiêu lưu trên đường sắt và trải nghiệm cảm giác mạnh từ trò rơi tự do, trò xoay vòng lăng,… Tại lotte World không chỉ riêng trò chơi hay khám phá vườn cổ tích, nơi đây còn là nơi có những khung cảnh vô cùng lãng mạn, ban đêm những ngọn đèn lung linh huyền ảo phản chiếu trên mặt hồ Magic đầy quyến rũ.

Vòng xoay tự do – trò chơi mạo hiểm trong Lotte World

Tiếp đến, là hành trình khám phá Hàn Quốc thu nhỏ ở bảo tàng dân tộc học trưng bày những các ngôi nhà truyền thống, văn hóa truyền thống, công cụ sinh hoạt, tái hiện lại khung cảnh phong tục lễ Tết xưa thường thấy trong nhà dân của người Hàn Quốc. Trong bảo tàng cũng có khu ẩm thực với các món ăn truyền thống của Hàn Quốc cho du khách nếm thử.

Những tòa lâu đài Châu Âu tọa lạc giữa công viên giải trí Lotte World

Với giờ mở cửa từ 9 giờ 30 đến 23 giờ đêm hàng ngày, hoạt động quanh năm, theo thống kê mỗi năm công viên đón 8 triệu lượt khách ghé thăm cả trong và ngoài nước. Để được trải nghiệm hành trình cổ tích lý thú này du khách hãy nhanh chóng check một vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để tạo nên những kỷ niệm khó phai cho kỳ nghỉ gia đình.