Mới: Tuyệt tác resort Phú Quốc đẹp tựa Maldives nằm giữa 2 mặt biển hiếm có trên thế giới

3358

Resort Phu Quoc tận dụng những ưu thế hàng đầu mà thiên nhiên Đảo Ngọc mang lại, đã và đang thực hiện “sứ mệnh” du lịch đưa du khách bước vào cõi thiên đường. Với tất cả dịch vụ tiện nghi, sang trọng cùng những trải nghiệm thượng lưu mà khó nơi đâu sánh được, hệ thống resort/ khách sạn Phú Quốc đang dần trở thành xu hướng nghỉ dưỡng vạn người mê. Mới đây, một trong những cái tên sáng giá nhất có thể kể đến Premier Village Phu Quoc Resort.

Resort Phu Quoc

 Tuyệt tác kiến trúc 2 mặt biển hiếm có trên thế giới

Premier Village Phú Quốc Resort là resort duy nhất ở Việt Nam có kiến trúc nằm giữa 2 mặt biển: một mặt là Vịnh Thái Lan, mặt còn lại giáp với Biển Đông. Đây là một trong những tuyệt tác nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới sở hữu vị thế đắc địa như vậy.

Resort Phu Quoc này nằm tại Mũi Ông Đội, ngay bên cạnh là Bãi Khem xinh đẹp và chỉ mất tầm 30 phút để di chuyển đến sân bay Phú Quốc. Sở hữu vị thế thuận lợi của bờ biển phía Tây Nam Phú Quốc với bãi biển xanh trong vắt, cồn cát trắng phau tựa dải lụa cùng hệ thống thảm thực vật, rừng nguyên sinh phong phú, hoang sơ và hùng vĩ, Premier Phú Quốc hứa hẹn là điểm đến thiên đường trong mơ, là nơi lý tưởng để cùng người thương chiêm ngưỡng bình minh – hoàng hôn tuyệt đẹp ở cùng 1 vị trí.

Kiệt tác hoàn mĩ với hệ thống biệt thự xây ở nhiều vị trí, trên nhiều cao độ 

Premier Village Phú Quốc Resort được vận hành, quản lý bởi Accor Hotel và được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group với quy mô tổng diện tích lên đến 73ha. Resort Phu Quoc này gồm 1 chuỗi biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ được xây dựng trên nhiều vị trí, cao độ từ mặt biển đến đỉnh đồi tùy theo nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách gồm:

@hanami_6oo2

1/ Biệt thự trên đồi

Xây dựng trong khuôn viên rừng nhiệt đới xanh mát, biệt thự trên đồi mở ra không gian khoáng đạt. Các căn biệt thự 2 tầng sở hữu giường cỡ lớn, bồn tắm hình bầu dục độc đáo, phòng bếp riêng cùng hồ bơi đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia đình bạn. Đây còn là nơi có thể ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn khi đứng cùng 1 vị trí.

2/ Biệt thự trên mặt biển

Như bungalow tuyệt đẹp trên mặt nước, các căn biệt thự trên mặt biển sẽ để du khách thoải mái ngắm nhìn rạn san hô lấp lánh và lắng nghe tiếng sóng rì rào ngay tại nơi nghỉ của mình.

3/ Biệt thự sát biển

Như chính tên gọi của biệt thự, view hướng biển chưa bao giờ đẹp và tạo không gian yên bình, ấm áp cho du khách nghỉ dưỡng đến thế. Các căn biệt thự sát biển e ấp trên cát trắng tinh khôi mang lại cho bạn những giây phút thư thái, lãng mạn giữa một thiên nhiên hùng vĩ.

4/ Biển thự trên ghềnh đá

Biệt thự trên ghềnh đá xây dựng trên độ cao nhất định, có diện tích 1060 – 1345m2. Đây là loại hình biệt thự nghỉ dưỡng hùng vĩ cho phép bạn ngắm toàn cảnh biển từ trên cao.

Tất cả các căn biệt thự tại Resort Phu Quoc này đều xây dựng trên tinh thần chung là hòa mình cùng nhiên nhiên, hướng đến không gian mở để du khách cảm nhận trọn vẹn cảnh đẹp hữu tình có 1 – 0 – 2 tại Đảo Ngọc.

Hồ bơi tràn bờ “khủng” từ bờ đông sang bờ tây với diện tích 8000m2

Không chỉ sở hữu diện tích khủng, trải dài 300m với diện tích 8000m2 mà bể bơi tràn bờ ở Premier Village Phú Quốc còn ấn tượng với thiết kế độc đáo theo nhiều cao độ khác nhau chẳng khác nào tầng bậc của cánh ruộng bậc thang Sapa. Mỗi cao độ là một trải nghiệm và tầm nhìn thú vị.

@pixi.p
@pixi.p

Spa có bể bơi riêng, chuỗi nhà hàng sức chứa đến 1000 khách ngoài bãi biển

Sau ngày dài vui chơi tại Đảo Ngọc bạn có thể tìm đến các phòng massage tại Plumeria Spa để thư giãn cơ thể, tinh thần. Xây dựng trong khuôn viên đẳng cấp sở hữu cả bể bơi riêng, nơi đây hứa hẹn là điểm xả stress, tái tạo năng lượng tuyệt vời.

Song song với đó là chuỗi nhà hàng cung cấp thực đơn hảo hạng không chỉ mang đến những ngày nghỉ dưỡng đẹp mắt mà còn hài lòng về cả khẩu vị. Là bàn tiệc hải sản thịnh soạn hay bữa ăn theo mùa mang hương vị từ nhiều nước trên thế giới. Bạn có thể vừa thưởng thức tiệc buffet, nhâm nhi chút cocktail trong khi tham gia câu lạc bộ với sức chứa đến 1000 khách ngoài bãi biển.


Mọi thông tin đặt phòng Resort Phu Quoc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá tốt từ Chudu24.