Săn đồ thời trang tại khu phố Garosu-gil Hàn Quốc

122

Luôn trong tình trạng nhộn nhịp du khách, Garosu-gil nơi được mệnh danh là đón đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ khi du khách đi du lịch Hàn Quốc.

Là con đường dài chưa đầy 680m năm ở quận Gangnam (Seoul) nhưng Garosu-gil hiện nay đang trở thành điểm đến cực thu hút du khách đặc biệt là giới trẻ.

Sự lột xác đáng gờm của khu phố Garosu-gil

Con phố này mới được lột xác không lâu, trước đây nhắc đến Garosu-gil nhiều người ở Gangnam còn tự hỏi có con đường này tồn tại trong quận ăn chơi nhất nhì thủ đô sao? Nhưng khi có du nhập về xu hướng thời trang thành thị và đón đầu các xu thế mới của giới trẻ mà khu phố trở mình, biến hình thành một khu phố của thời trang và ẩm thực. Ngày nay nhắc đến đường Garosu-gil người ta còn tìm đến nó nhiều hơn là sà vào quán xá đắt tiền trong trung tâm Gangnam.

du lịch Hàn Quốc
Khu phố Garosu-gil góc thời trang và âm thực của Gangnam

Với nhan nhản các cửa hiệu từ thời trang, trang sức đến café house, bầu không khí nhộn nhịp và sức sống luôn hiển hiện trên khắp con phố này. Đến đây, du khách được trải nghiệm văn hóa giới trẻ Hàn Quốc rõ ràng nhất và được hòa quyện với không gian văn hóa cực hiện đại và mới mẻ.

Không giống những khu phố khác nằm ở Gangnam giàu có, với các cửa hàng hiệu thời trang sành điệu và đắt tiền. Khu phố Garosu-gil, mang đúng đặc điểm dành cho người trẻ, các cửa hiệu thời trang lớn nhỏ xen kẽ, ở đây du khách có thể chọn lựa được các mẫu mã hàng hóa dễ thương, trẻ trung nhưng hợp túi tiền, vì thế mà con phố này rất được lòng du khách cả trong lẫn ngoài nước.

Vao mùa thu cả con đường rợp bóng vàng ruộm đầy nên thơ

Đó là sự giao thoa, gần gũi và thân thuộc, không quá xa cách nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình, những cửa hiệu đó vẫn gắn liền với những hàng cây xanh rợp bóng, vào mùa thu hàng cây đổ màu vàng góc phố này lại trở nên thơ mộng và yên bình hơn một chút. Nhưng vốn là khu phố của giới trẻ nên sự yên bình ấy không bao giờ là buồn tẻ, vậy nên đến đây, vào bất kể thời gian nào du khách cũng cảm nhận được một phần nhịp sống đang chảy trôi của người trẻ Hàn.

Cũng không thể bỏ qua màn ẩm thực chưa bao giờ hết hot tại phố Garosu-gil, đến đây không nếm trải đồ ăn là một thiếu sót, đó là những món ăn vặt vỉa hè đầy thân thuộc như bánh cá, thịt xiên hay ,… cho đến những món ăn truyền thống gimbab hay đồ nướng nổi tiếng,… những cửa hiệu giá bình dân và nhà hàng hạng sang luôn chào đón du khách ghé thăm. Những cửa hiệu, kiot ăn vặt dù lớn hay bé vẫn đông đúc người qua ghé đến cũng vì vậy không khí tại đây luôn ấm áp và gần gũi với mọi người.

Đường Garosu-gil nơi sản sinh ra những Hot trend thời trang

Hiện nay, khi các nhãn hiệu thời trang nhìn thấy tiềm năng rất lớn của con phố Garosu-gil họ đã đến và đầu tư, do đó càng ngày cái tên Garosu-gil càng nổi tiếng, đến cả những ngôi sao nổi tiếng cũng thường xuyên lui tới đây để săn đồ, bởi tại đây hottrend mới luôn nở rộ, tạo xu hướng thời trang mới cho dân Hàn.

Cửa hiệu hàng hóa đồ ăn trang trí vô cùng đã mắt

Thời trang và ẩm thực là chưa đủ, con phố thời thượng này còn là điểm đến yêu thích của nhiều triển lãm nghệ thuật đường phố, đặc biệt là triển lãm về thời trang, thị hiếu của du khách ở con phố này chắc chắn là nguồn khai sáng cho hàng ngàn các mẫu mã thiết kế thời trang sắp tới của các nhãn hàng triển lãm.

Decor quán cafe house rất thu hút giới trẻ tới đây

Đó là lý do giải thích vì sao khu phố Garosu-gil lại chưa khi nào hết nóng, du khách du lịch Hàn Quốc tìm đến đây như điểm đến trải nghiệm sức sống, trong khi ngày nay các nhãn hàng cứ thi nhau chen chân trong khu trung tâm thương mại chật chội, thì ngay giữa tuyến đường rợp bóng cây, với những cửa hàng café trang trí xinh xắn, du khách vẫn có thể ngắm nhìn những bộ cánh và thư giãn mua sắm mà không phải chịu ngột ngạt trong các khu trung tâm mua sắm.