Địa chỉ những quán ăn ngon mang hương vị Mỹ ở Singapore

Cùng note lại để dành cho chuyến đi đến đảo quốc xinh đẹp này nhé.

174

Du lịch Singapore có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng với sự pha trộn nền văn hoá của các nước. Đối với những thực khách nước ngoài muốn thưởng thức những món ăn ngon mang phong cách châu Âu hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy ở Singapore. Cùng Chudu điểm danh những quán ăn ngon mang phong cách Mỹ nổi tiếng ở đây.

1. MeatSmith

MeatSmith gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách bởi món BBQ tuyệt vời với nước sốt ngọt và thịt ức hấp dẫn. Món thịt này có hương vị chính hiệu như ở Mỹ vì vậy với những thực khách yêu thích món thịt nướng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức khi đi du lịch Singapore.
du lịch singapore
@nathan_sasi
Địa chỉ: 167/169 Telok Ayer Street, Singapore 068620 | Tel: 6221 2262

2. Smokey’s BBQ

Smokey không chỉ là địa điểm thích hợp để thư giãn mà còn là địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức món BBQ ngon như nhà làm. Nhà hàng này luôn nỗ lực để tạo ra hương vị món BBQ ngon nhất. Chính vì vậy tất cả các loại thịt ở đây đều được nhập khẩu từ Mỹ qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì vậy, chi phí bỏ ra khi ăn ở đây hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.
@notaboutwine

Địa chỉ: 73 Joo Chiat Place, Singapore 427790 | Tel: 6345 6914

3. The Market Grill

Tại nhà hàng Market Grill không chỉ có món thịt bò ở trong thực đơn mà còn có những món ăn ngon nổi tiếng khác. Du khách có thể thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn với các món ăn đa dạng. Món thịt nướng và các món hải sản đều rất ngon miệng cùng với sự phục vụ nhiệt tình thân thiện của đội ngũ nhân viên. Đây chính là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thoả thích với trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại Market Grill.
@nusfatclub

Địa chỉ: 208 Telok Ayer Street, Singapore 068642 | Tel: 6221 3323

4. Roosevelt’s Diner & Bar

Roosevelt ở khu vực phía tây nổi tiếng với món sườn quay, bánh mì kẹp thịt và thực đơn ăn tối theo phong cách Mỹ. Nhà hàng này cung cấp các món ăn đa dạng và phong phú bao gồm tất cả những bữa ăn sáng tiện lợi với món kem sữa ngọt nổi tiếng.
@rooseveltsdinerbar

Địa chỉ: 331 New Bridge Road, #01-02 Dorsett Residences, 088764| Tel: 6538 3518

5. Luke’s Oyster Bar & Chop House

Quán cơm bình dân Luke là một trong những quán ăn ngon mang đến cho du khách những trải nghiệm ăn uống mang phong cách Mỹ nổi tiếng ở Singapore. Du khách sẽ được thưởng thức những đĩa hàu tươi ngon được lấy từ vịnh Massachusetts và những đĩa thịt nướng được trình bày ấn tượng. Mặc dù những món ăn ở đây khá đắt tiền tuy nhiên tiệm cơm này luôn nằm trong danh sách những quán ăn được yêu thích để ăn cơm trưa vào những dịp đặc biệt.
@ipohlengchai

Địa chỉ: 20 Gemmill Land, Singapore 069256 | Tel: 6221 4468

6. RedBank Bar & Grill

Mặc dù RedBank Bar vẫn còn khá mới mẻ với người dân Singapore nhưng nó lại hấp dẫn khách du lịch bởi một thực đơn phong phú những món ăn độc đáo, ấn tượng như: bánh quy chiên hàu, bánh cua hay món đuôi tôm hùm. Nước sốt chấm tại nhà hàng chính là điểm nhấn hấp dẫn khách du lịch bởi nước sốt này được pha bằng cách cho thêm đá khiến món ăn thêm ngon miệng.
@foodiefitay
Với 6 địa chỉ quán ăn ngon mang phong cách Mỹ mà Du Lịch Việt Nam chia sẻ ở trên. Hi vọng du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong trong chuyến du lịch Singapore sắp tới của mình.