Du lịch Hội An mùa mưa cũng lãng mạn lắm nhé!

Nếu du lịch Hội An rơi trúng vào những ngày mưa thì phải làm thế nào nhỉ? Đừng bi quan, hãy nhìn mọi thứ theo hướng tích cực, bạn sẽ nhận ra sự lãng mạn của phố cổ dưới cơn mưa.

1092

Đừng nản lòng nếu có lỡ du lịch Hội An vào ngày mưa. Có khi bạn sẽ phải lòng một phố cổ lãng mạn dưới cơn mưa rả rích để rồi nhớ nhung mãi và muốn đi Hội An lần nữa.

du lịch hội an
Sưu tầm

Hội An ngày mưa – mọi thứ trôi thật chậm, đường phố vắng vẻ hơn. Lúc này mà được ngồi trên căn gác của một quán cafe nào đó, bên ly cafe thơm lừng và ngắm nhìn khung cảnh nên thơ ấy thì quả thật là an nhiên quá đỗi.

Ngày mưa, Hội An trông có vẻ buồn hơn, nhưng đó là một nét buồn trong veo và đượm màu thi vị. Mọi thứ trầm mặc dưới cơn mưa, và con người ta cũng được dịp cho lòng mình lắng lại.
Đừng lo Hội An ngày mưa thì không có gì để khám phá, bạn vẫn có thể tham quan ở những địa điểm trong nhà như: Hội quán Triều Châu, Hội quán Quảng Đông, Bảo tàng lịch sử – văn hóa, nhà cổ Tấn Ký, xưởng thủ công mỹ nghệ…
Sưu tầm
Sưu tầm
Với những tâm hồn muốn đắm chìm trong sự lãng mạn thì hãy một lần thử cảm giác dạo bước quanh phố cổ trong làn mưa nhé. Dưới chiếc ô xinh xắn, bạn thong thả bước trên những con đường hoài cổ, len lỏi vào từng con hẻm rêu phong, bất chợt gặp một gánh tàu hủ nóng hổi hay gánh chè xí mà phủ thơm lừng, dừng chân và thưởng thức. Bỗng thấy ngày mưa ở Hội An thật thú vị mà cũng thật là dài…
Du lịch Hội An vào những ngày mưa gió, nếu đi cùng người mình yêu thì đó sẽ là một trải nghiệm hạnh phúc. Vì trong khung cảnh lãng mạn ấy, thời gian dường như ngưng đọng, nhường chỗ cho những dòng cảm xúc trở về, chậm rãi và bình yên.