Nàng biển Gwanglli – sức hấp dẫn ngọt ngào của Busan

133

Nhắc đến Gwangalli có lẽ ai cũng biết bởi lẽ vùng biển xinh đẹp này gắn liền với cây cầu treo Gwangan dài nhất của du lịch Hàn Quốc.

Biển Gwanglli – cô nàng mơ mộng giữa Busan

Là điểm hẹn tuyệt vời cho chuyến du lịch Hàn Quốc của du khách, bờ biển Gwangalli xinh đẹp với bờ cát mịn màng, trải dài vô tận, người ta ví nơi đây như một thiếu nữ đang còn cuộn mình đầy bí ẩn. Cô gái Gwangalli tinh khiết chẳng ồn ào hay có nhiều dịch vụ cao cấp nhưng cô gái ấy vẫn mang vẻ hấp dẫn riêng mà du khách không cưỡng lại được.

du lịch Hàn Quốc
Bờ biển Gwanglli thơ mộng và yên bình

Điểm đến Hàn Quốc này còn càng trở nên vô cùng nổi tiếng khi rất nhiều bộ phim Hàn sử dụng cảnh quay ở đây như bộ phim Ông hoàng mua sắm, bộ phim Vì sao đưa anh tới,… Chẳng phải tự nhiên mà nhiều đúp cảnh lại hướng về Gwangalli.

Cô thiếu nữ xinh đẹp này giấu trong mình cây cầu dài nhất Hàn Quốc – là biểu tượng đưa Busan phát triển, cô gái ấy còn nhẹ nhàng lấm láp những bờ cát bằng những con sóng vỗ dịu êm. Cảnh sắc thanh bình, nhẹ nhàng đến lạ ấy, lại nằm ngay lối dẫn đưa Busan nối vào đất liền, có lẽ thế mà bờ biển này chiếm được nhiều ưu ái đến vậy.

Bờ biển Gwanglli điểm đến ngọt ngào dành cho các cặp đôi

Không tấp nập như Bãi biển Haeundae, nhưng cũng không kém cạnh người chị em của mình, Gwangalli trở thành nơi tổ chức rất nhiều sự kiện mang tính quốc gia như liên hoan biển Busan, sự kiện âm nhạc như liên hoan âm nhạc Châu Á – Thái Bình Dương,… Vào mỗi mùa lễ hội, cô gái Gwangalli lại trở nên rực rỡ và khoe ra bộ dáng xinh đẹp lỗng lẫy đến nhường nào.

Khám phá nàng biển Gwanglli

Chính vì không chú trọng đến những loại hình dịch vụ ca cấp, Gwanglli lại cuốn hút người ta bằng nét riêng, nơi đây được du khách trao lại một danh xưng Thị trấn Cà phê, nghe tên gọi đã thấy chất mộc, nét quyến rũ rất riêng của nơi này. Các quán cà phê được chú trọng décor với nhiều chủ đề khác nhau, có nhiều du khách tới đây chỉ để nhâm nhi thưởng thức tách café và hít hà hương vị biển rồi trở về.

Những quán ăn, quán cafe view biển đầy hấp dẫn

Những quán café ở Gwangalli mở cửa và luôn tấp nập du khách kể cả vào mùa lạnh, người ta còn chọn những không gian đón gió hắt vào mình, gần kề cửa sổ để ngắm nhìn được cảnh sắc Gwanglli yên bình dưới cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc.

Đến Gwanglli đúng mùa du lịch du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi thể thao dưới nước hoặc hòa nhịp cùng người dân địa phương trong phiên chợ hải sản vào mỗi sớm mai.

Từ bờ biển Gwanglli có thể ngắm trọn vẹn cây cầu treo dài nhất xứ sở kim chi

Không tự nhiên mà cô nàng Gwanglli lọt top điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn, một điểm đến không xô bồ đông đúc, nhưng vẫn đảm bảo đủ các dịch vụ để các cặp đôi tha hồ thực hiện cùng nhau như trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim ngoài trời đầy thơ mộng,… Hay những khu vui chơi ngoài trời ban đêm lung linh huyền ảo.

Đặc biệt vào buổi đêm, khi tản bộ xuống bờ cát trắng trải dài, du khách còn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh cây cầu Gwangan lên đèn rực rỡ với hệ thống 100.000 ánh đèn khác nhau làm điểm nhấn ấn tượng cho cả Busan khi màn đêm buông xuống.

Gwanglli về đêm lung linh huyền bí

Sau khi tản bộ, ngắm biển đêm du khách có thể sà ngay và một quán ven đường để thưởng thức những món ăn địa phương đậm đà hương vị Busan, hay những xiên quà vặt đậm chất Hàn Quốc bán dọc đường,… Chuyến du lịch Hàn Quốc của du khách sẽ thật tuyệt vời khi không bỏ qua điểm đến xinh đẹp – nàng biển Gwanglli này.