Ngôi làng Gamcheon đẹp như một bức tranh nghệ thuật

135

Khi du lịch Hàn Quốc đến thăm ngôi làng Gamcheon, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà còn có cơ hội tham gia vào một thử thách vô cùng thú vị. Sau đây chúng tôi sẽ cùng du khách khám phá ngôi làng nổi tiếng này.

Giới thiệu về làng Gamcheon

du lịch Hàn Quốc
Làng Gamcheon – vẻ đẹp tuyệt vời, vô cùng quyến rũ của Gamcheon

Làng Gamcheon Hàn Quốc có rất nhiều tên gọi khác nhau như “làng Lego”, “Machu Picchu” hay “Santorini”, đều mang ý nghĩa diễn tả vẻ đẹp tuyệt vời, vô cùng quyến rũ của Gamcheon. Khi đến du lịch tại Hàn Quốc du khách sẽ có cơ hội đến thăm ngôi làng độc đáo này, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Hành trình khám phá ngôi làng Gamcheon

Làng Gamcheon – lối kiến trúc vô cùng độc đáo của ngôi làng

Khi vừa bước chân vào ngôi làng văn hóa Gamcheon, du khách sẽ bắt gặp ngay lối kiến trúc vô cùng độc đáo của ngôi làng. Rất nhiều nhà cửa được thiết kế và xây dựng theo kiểu bậc thang xếp thành một hàng dọc theo chân núi. Còn một điều đặc biệt là tất cả các lối đi trong làng đều được kết nối với nhau.

Làng Gamcheon – những ngôi nhà bê tông được xây dựng sau khi chiến tranh kết thúc

Trong thời điểm loạn lạc của chiến tranh, có khoảng 4.000 người dân nghèo đến đây tị nạn. Họ đã dựng lên khoảng 800 căn nhà bằng gỗ lụp xụp theo sườn núi. Sau khi chiến tranh kết thúc, người dân nơi đây mới sửa chữa và xây dựng lại thành những ngôi nhà bê tông.

Làng Gamcheon – những tấm bảng hướng dẫn mang đậm tính chất nghệ thuật

Khi vừa đến cổng của ngôi làng, du khách sẽ thấy ngay những tấm bảng hướng dẫn mang đậm tính chất nghệ thuật. Ngay tại đây, du khách có thể lấy cho mình những tấm bản đồ của ngôi làng và bắt đầu hành trình khám phá. Ngôi làng này có rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị đang chờ đón du khách. Sẽ mất khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để bạn có thể khám phá được hết các ngõ ngách của ngôi làng Gamcheon nổi tiếng.

Làng Gamcheon – chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật độc đáo

Làng Gamcheon là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc. Khi đến ngôi làng này du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật độc đáo mà còn có thể trải nghiệm một thử thách thú vị. Hãy sưu tầm đủ 8 con tem đặt ở nhiều địa điểm khác khác nhau ở các ngõ ngách của Gamcheon để minh chứng rằng bạn đã thành công trong việc chinh phục ngôi làng.

Làng Gamcheon – mỗi nơi trong ngôi làng đều có một nét đẹp riêng biệt

Mỗi nơi trong ngôi làng đều có một nét đẹp riêng biệt tùy theo cảm nhận của mỗi người. Thông qua những bức ảnh trong bài viết này không đủ để du khách chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của ngôi làng văn hóa Gamcheon. Vậy nên du khách hãy chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết để lên đường khám phá đất nước kim chi xinh đẹp và có cơ hội tận mặt chứng kiến nét độc đáo của ngôi làng nổi tiếng này.

Làng Gamcheon – du khách hứng thú chụp hình cùng những bức tượng

Các điểm đến của ngôi làng cùng khung giờ mở cửa

Haneulmaru: 09:00 – 18:00
Gamnaeeoulteo 09:00 – 18:00
Gamnaeeoulteo 09:00 – 18:00
Gamnaeeoulteo 09:00 – 18:00
Artshop 09:00-18:00

Lưu ý: Tất cả các điểm đến trên đều đóng cửa vào ngày lễ tạ ơn và ngày Tết.