Đặt nhiều, ở lâu, giá giảm cực sâu tại khách sạn Quy Nhơn hạng sang

Hãy tận hưởng mùa hè thú vị bên bạn bè, người thân tại khách sạn Quy Nhơn đẳng cấp - nơi tổ chức vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn.

236

Khách sạn Quy Nhơn 5 sao đẳng cấp, được vinh dự là nơi tổ chức vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính là Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn. Có thể nói, phần đông khách du lịch Quy Nhơn đều thích đặt phòng tại đây.

Giá chỉ từ 2,338,000 vnđ/đêm

khách sạn quy nhơn
linhhea

khách sạn quy nhơn

Tọa lạc tại vị trí hấp dẫn, sát cạnh bãi biển xanh trong lãng mạn, khách sạn tựa như một con rồng đang uốn lượn bên bờ cát trắng. Với tổng cộng 236 phòng có diện tích rộng rãi, thiết kế nhã nhặn, nơi đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách sau những chuyến khám phá cảnh đẹp của vùng đất võ.

Tại những phòng có ban công với tầm nhìn hướng biển, khách sạn rất tinh tế khi đặt 2 chiếc ghế ở phía ngoài để du khách có thể ngồi ngắm cảnh, trò chuyện cùng nhau. Cung cách phục vụ chu đáo của khách sạn đã được thể hiện qua những chi tiết nhỏ như thế.

_mijoo.2

Đến với khách sạn Quy Nhơn này, bạn còn được thưởng thức các món ẩm thực hòa quyện giữa Á và Âu vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng Terrace Bay, nhâm nhi ly cocktail, rượu thượng hạng ở Colada Lounge, Ocean Pool Bar.

Ngoài ra, ở đây còn có sân golf được đánh giá đẹp Top 3 châu Á với thiết kế độc đáo kết hợp hoàn hảo cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Chắc chắn những tín đồ của môn thể thao này sẽ không muốn bỏ qua cơ hội được trải nghiệm.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn đặt phòng khách sạn Quy Nhơn giá ưu đãi nhé!