Nghỉ dưỡng ở vịnh Marina thiên đường

142

Không chỉ là con rồng kinh tế của Đông Nam Á, du lịch Singapore còn có sức hấp dẫn rất lớn với du khách trên toàn thế giới. Người ta nói nếu đã đặt chân tới quốc đảo sư tử mà không tới vịnh Marina thì không khác nào tới Pháp mà chưa được ngắm tháp Eiffel.

Những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Vịnh Marina.

Công viên Sư Tử (Merlion Park)

Là địa điểm mà bất kỳ du khách nào đi du lịch Singapore đều không thể bỏ qua. “Sư tử biển” là hình một con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên sóng. Đầu sư tử là bắt nguồn từ truyền thuyết về quá trình khám phá Singapore, đuôi cá lại tượng trưng cho sự khởi đầu khiêm tốn của Singapore từ một làng chài ven biển. Đây cũng chính là biểu tượng của đất nước Singapore xinh đẹp hay còn được gọi là quốc đảo sư tử.

du lịch singapore Marina Bay Sands

Tọa lạc bên bờ vịnh Marina, Marina Bay Sands là khu phức hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng, giải trí tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á. Nó bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, 1 khu trung tâm thương mại, triển lãm và hội thảo rộng 120.000m2, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, và một sòng bạc siêu hiện đại có diện tích 15.000m2. Là điểm đến mở rộng tầm nhìn mà du khách không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm.

Singapore Flyer

Là đu quay khổng lồ có độ cao tương đương với một tòa nhà 42 tầng. Khi lên tới tầm cao 165m, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Singapore từ vịnh Marina kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời, màu xanh của rừng nhiệt đới và những ánh đèn rực rỡ của phố phường. Singapore Flyer sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bạn.

Đập nước Marina Barrage

Là hồ nước nhân tạo đầu tiên ở trung tâm thành phố với lưu vực 10.000 ha. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như tản bộ quanh đập nước, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của địa phương và quốc tế, chèo thuyền, lướt ván buồm, chèo xuồng kayak và đi thuyền rồng,…

Nhà hát trái Sầu Riêng

Là công trình vĩ đại ghi dấu thế kỉ đáng để du khách đặt chân đến, là một trong những trung tâm nghệ thuật lớn nhất đảo quốc. Với sức chứa hơn 2.000 chỗ và tọa lạc trên diện tích 6ha cùng với các công trình nổi tiếng khác như studio, thư viện, trung tâm nghệ thuật ngoài trời dành cho những buổi biểu diễn cuối tuần (chứa được khoảng 1.000 người trong đó có 200 chỗ ngồi), bãi đỗ xe ngầm, trung tâm thương mại, ẩm thực, khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế… sầm uất, hiện đại, hoành tráng.

Sân vận động nổi

Là khu đất nổi nhân tạo lớn nhất thế giới với chiều dài là 120m và chiều rộng là 83m. Diện tích sân vận động này lớn hơn 5% so với sân vận động Quốc gia Singapore. Không chỉ là nơi diễn ra các trận bóng đá, sân vận động này còn là địa điểm tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn tại Singapore.

Vịnh Marina là điểm tham quan nổi tiếng của Singapore, chắc chắn nó là điểm dừng chân lí tưởng nhất mà nếu có dịp tới du lịch đất nước xinh đẹp này, du khách nào cũng muốn được đặt chân tới chiêm ngưỡng.