Du lịch Cần Thơ ghé quán cà phê vừa uống vừa ngắm cá koi

Theo chủ quán chia sẻ, vì từng sang Nhật Bản, có niềm đam mê với cá koi, kiến trúc ở đây nên ý tưởng xây dựng quán cũng từ đó mà thành. Khi đến đây, du khách du lịch Cần Thơ có thể lựa chọn ngồi trên những dãy ghế gỗ cao hoặc ngồi bệt.

2655

Du lịch Cần Thơ mà đến với nơi có những chú cá koi hiền lành, nhiều màu sắc lượn uyển chuyển trong hồ nước với các khối đá và bụi cây xanh mát mắt, mang lại cảm giác dễ chịu cho những ai khi ghé qua nơi đây. Cùng đi Cần Thơ và khám phá nơi này ngay bây giờ nhé.

Nằm ngay đầu bờ kè đường 3/2, Bros Coffee thời gian gần đây trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ du lịch Cần Thơ bởi sự nhẹ nhàng, dễ chịu do không gian quán đem lại. Ngay từ lúc đặt chân đến, du khách du lịch Cần Thơ sẽ bị thu hút bởi những cây xanh được bố trí trong một tổng thể khá cân đối bên trong quán. Cảm giác đầu tiên là sự mát mẻ bao trùm.

@huu_khai68

Từ ngoài nhìn vào, quán trang trí với không gian mở, hai dãy nhà có mái ngói che, cây lớn như cà phê sân vườn, đường đi lát đá tổ ong… Phía hiên treo các dãy đèn. Buổi tối khi màu vàng ánh điện được bật lên hắt xuống hồ nước phía chính diện, kết hợp cùng nhạc không lời êm đềm tạo cho khoảng không một sự tĩnh lặng và lãng mạn. Điểm nhấn của quán cafe độc đáo ở du lịch Cần Thơ này chính là hồ cá koi, một loài cá quý của Nhật Bản. Hồ nước khá sâu vì cá koi có kích thước lớn, khi trưởng thành có chiều dài 0,5-1,5 m với tuổi thọ trên 50 năm. Loài cá này rất khó nuôi, dễ bị nhiễm bệnh và môi trường nước nơi chúng sinh sống phải được thay nước hàng ngày.

@quynhbo710

Theo chủ quán chia sẻ, vì từng sang Nhật Bản, có niềm đam mê với cá koi, kiến trúc ở đây nên ý tưởng xây dựng quán cũng từ đó mà thành. Khi đến đây, du khách du lịch Cần Thơ có thể lựa chọn ngồi trên những dãy ghế gỗ cao hoặc ngồi bệt. Mọi người đến đây thường chọn ngồi cạnh hồ cá để tận hưởng không khí trong lành. Thực khách cảm thấy thanh thản hơn khi nhìn những chú cá koi bơi lội tung tăng.

@chauhuynhloc1998

Quán phục vụ hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, từ gia đình đến công chức, sinh viên… Sáng là thời điểm quán đông đúc nhất. Buổi tối khá nhộn nhịp vì có phục vụ nhạc nước bên ngoài. Lượng khách hàng ngày đến quán khoảng 300 – 400 khách, và đông hơn vào dịp cuối tuần. Tại quán có phục vụ cả đồ ăn và thức uống. Điểm tâm sáng có bò kho, mì, hủ tiếu, đặc biệt là mì udon của Nhật Bản. Kem có các loại kem của Pháp. Ngoài thức uống phổ biến, quán còn có các loại nước đặc trưng của châu Âu, giá dao động từ 10.000 đến 30.000 đồng.