Có một Campuchia lãng mạn đến không ngờ

280

Nhiều người chưa nghĩ đến việc du lịch Campuchia hưởng tuần trăng mật, bởi suy nghĩ nhiều điểm đến tuyệt vời hơn chẳng hạn. Nhưng bạn sẽ có thể thay đổi quyết định khi thử khám phá nét hoang sơ, bình yên đến lạ kỳ ở xứ sở chùa Tháp…

Những bãi biển nhiệt đới hoang sơ

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu cuộc sống hôn nhân khi hòa mình vào không gian bên những bờ biển hoang vắng; những bãi cát trắng mịn cùng màu nước màu ngọc lam và bầu trời xanh hoàn hảo.
du lịch campuchia
Bạn sẽ trở thành cặp đôi khiến bao người “ghen tỵ” vì kỳ trăng mật hạnh phúc như tại thiên đường.

Phần lớn các đảo nằm rải rác của Campuchia vẫn còn chưa phát triển một cách đông đúc. Đặc biệt, Koh Rong Samleom là nơi lý tưởng để ghi dấu những kỷ niệm tuần trăng mật khó quên.

Hoặc, nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ trăng mật sang trọng hơn, những đảo nghĩ dưỡng cao cấp như Song Saa vẫn luôn chào đón bạn.

Kep

Kep là tỉnh ven biển, nhỏ nhất của đất nước Campuchia, khá gần hòn đảo du lịch Phú Quốc (Việt Nam) và đất liền tỉnh Kiên Giang.
Khu nghỉ mát ven biển cổ kính của Kep từng được dành riêng cho giới thượng lưu của Campuchia và giống như một hoài niệm xa xưa về quá khứ.
Tuy nhiên, trong khi Campuchia hội nhập nhiều hơn với thế giới, Kep đang lấy lại danh tiếng của mình nhờ những khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhiều nhà hàng tuyệt hảo phục vụ ẩm thực bốn phương.
Trong đó, Knai Bang Chatt là một khách sạn tuyệt đẹp có bể bơi vô cực, vị trí sát bên bờ biển, cùng những dịch vụ du thuyền độc đáo.
Còn gì tuyệt vời khi cùng người bạn đời ngắm hoàng hôn bên bờ biển Kep, thưởng thức cocktails như hương vị nồng nàn của tình yêu?

Koh Kong

Nếu như Kep nổi tiếng với những bờ biển yên lành thì tỉnh Koh Kong dù sở hữu đường bờ biển dài nhưng lại thu hút bởi cảnh quan rừng rậm nhiệt đới đặc trưng.
Với những cặp đôi yêu thích khám phá thiên nhiên, họ thường dành thời gian tìm hiểu về cuộc sống hoang dã, chiêm ngưỡng những loài hoa lan quý hiếm và vô vàn những điều bí mật của rừng già. Chắc hẳn là một gợi ý không tồi cho một tuần trăng mật khác biệt, độc đáo.
Bạn băn khoăn về chỗ nghỉ ngơi? Đừng lo vì bạn có thể tận hưởng không gian như đắm mình vào thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng 4 Rivers Floating Lodge riêng tư và hài hòa với cảnh vật tuyệt đẹp tại Koh Kong.

Siem Reap

Siem Reap không quá khi được mệnh danh là “Thủ đô du lịch Campuchia”.Không thể không nhắc đến công viên Angor Archaeological, nơi có đền Angkor Wat tọa lạc ở bên trong là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Campuchia.

Du khách đến tham quan di tích thường phải có Angkor Pass, bạn có thể mua pass này với giá 20 Đô la Mỹ cho một ngày (khoảng hơn 460 nghìn đồng Việt Nam), lần lượt 40 Đô la (3 ngày) và 60 đô (7 ngày).
Tuy nhiên, nếu đi dạo khám phá những di tích lịch sử rải rác trên một không gian rộng, lựa chọn tối ưu hơn là bạn có thể sử dụng khinh khí cầu, thậm chí trực thăng để chiêm ngưỡng toàn cảnh di tích lịch sử Campuchia từ trên cao.

Mondulkiri

Nếu những trải nghiệm trên chưa đủ đáng nhớ cho một chuyến trăng mật ước mơ, sau đó bạn hãy mau chóng kế hoạch chuyến đi đến Mondulkiri ngay nhé.
Tuy nhiên, đừng kỳ vọng quá nhiều về sự sang trọng ở vùng xa xôi nhất của Campuchia (giáp khu vực Tây Nguyên, Việt Nam).
Thay vào đó, hãy sẵn sàng hòa mình vào trải nghiệm vui chơi với những chú voi ngộ nghĩnh, hiền lành. Hiện nay, tại Mondulkiri đang triển khai dự án Elephant Valley, mang đến tới du khách cơ hội khám phá cuộc sống loài voi trong môi trường hoang dã.
Đặc biệt, người ta không được khuyến khích cưỡi voi vì như vậy sẽ khiến chúng trở nên mệt mỏi, sẽ thú vị hơn khi du khách tận tay tắm và cho voi ăn những món ăn chúng yêu thích.
Còn chần chừ gì nếu chúng ta không có một hành trình tình yêu hạnh phúc đến Campuchia?