10 món “khuấy đảo” du lịch Quy Nhơn hè 2018

Cùng "điểm danh" những món ăn được yêu thích nhất của du lịch Quy Nhơn dịp hè 2018 này nha. Bạn thích món nào nhất trong đây?

1104

Có lẽ chẳng một khách du lịch Quy Nhơn nào có thể từ chối những món ăn vặt hấp dẫn. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua những món “làm mưa làm gió” trong hè này, khiến ai đi Quy Nhơn cũng phải xao xuyến.

Kem Flan Tứ Vị      

du lịch quy nhơn
sưu tầm

Kem flan là cái tên quá quen thuộc trong giới ẩm thực. Nhưng một chút thay đổi, kết hợp độc đáo về hương vị lại khiến nó trở nên mới mẻ, tuyệt vời hơn. Và kem flan tứ vị là một trong 10 món ăn vặt siêu hot hè 2018 ở Quy Nhơn. Có một sự thật là hè 2018 ở Quy Nhơn mà bạn bỏ lỡ món này thì thật thiếu sót đấy nhé.

*Địa chỉ gợi ý: 

Ngọc Hiền – Kem Flan & Trà Sữa (12F Hai Bà Trưng, Tp. Qui Nhơn, Bình Định)

Cacao Dừa

sưu tầm

Món ăn vặt tiếp theo muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách, đó là cacao dừa. Ngay từ cái tên thì ắt hẳn bạn cũng hình dung được thành phần của món ăn vặt này rồi nhỉ? Khá đơn giản: bên dưới là sinh tố dừa bình thường, rồi phủ lên trên mặt lớp bột cacao. Thấy đơn giản vậy thôi, chứ cảm giác mà cacao dừa đem lại cho thực khách lại rất tuyệt.

*Địa chỉ gợi ý: 

 

Cafe – Trà Sữa Happy Life (166 Diên Hồng, P. Lý Thường Kiệt, Tp. Qui Nhơn, Bình Định)

Dừa Tắc

Có bao nhiêu trẻ Quy Nhơn đã trót phải lòng món dừa tắc nhỉ? Cũng chẳng biết nữa. Chỉ biết rằng sự yêu thích mà họ dành cho nó chưa bao giờ nhạt phai và ngày càng có nhiều người “rơi vào lưới tình” của dừa tắc. Bởi thế, bạn không phải ngạc nhiên khi dừa tắc nằm trong top 10.

sưu tầm

*Địa chỉ gợi ý: 

Rau Câu – Dừa Tắc (140 Ngô Mây, Tp. Qui Nhơn, Bình Định)

Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen

Sữa tươi trân châu đường đen vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở Quy Nhơn các bạn ạ. Vượt mặt nhiều loại đồ ăn thức uống khác, sữa tươi trân châu đường đen làm giới trẻ Quy thành đứng ngồi không yên.

Sưu tầm

*Địa chỉ gợi ý: 

-Royaltea (8 Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn)

-Happy Cha (138 Ngô Mây, TP Quy Nhơn)

-Trần Trà Quán (619 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn)

-BÚP Station (37b Ngô Mây, TP Quy Nhơn)

-Heekcaa (66 Trần Phú, TP Quy Nhơn)

Kem Bơ

Mùa hè nắng nóng thì kem gần như là sự chọn lựa hoàn hảo cho các “tín đồ” ăn vặt. Trong thế giới kem, món kem bơ lại đang hót hòn họt, làm các bạn trẻ Quy Nhơn ngả nghiêng vì nó.

linlin_0411

Hãy tưởng tượng có một ly kem bơ ngay trước mặt bạn nào! Ngay lập tức bạn sẽ múc một muỗng thật to, đưa vào miệng và… Chao ôi! Kem mới mát lạnh, bơ mới beo béo, bùi bùi, sữa đặc mới ngọt lịm, đậu phộng rang mới thơm nức mũi, dừa khô mới giòn giòn làm sao!

*Địa chỉ gợi ý: 

-Aloo Juice – Kem Bơ – Sinh Tố & Nước Ép (395 Nguyễn Huệ,  Tp. Qui Nhơn)

-Kem Bảo Vân (14 Phan Bội Châu, Tp. Qui Nhơn)

Nước Mía Sầu Riêng

Có một loại trái cây được vạn người mê nhưng cũng lắm kẻ ghét đó là sầu riêng. Vậy liệu loại món đồ uống kết hợp giữa cái ngọt đậm đà của mía và mùi thơm ngào ngạt, quyến rũ, rất đặc trưng của sầu riêng thì sao nhỉ? Nước mía sầu riêng là một loại thức uống hoàn hảo cho ai yêu thích những hương vị này và muốn đánh bay cái nóng của ngày hè.

sưu tầm

*Địa chỉ gợi ý: 

Nước mía sầu riêng Linh Sang (18 Trần Nguyên Đán, Quy Nhơn – gần chợ Quân Trấn)

Nước Mía Trân Châu

Nước mía – loại nước uống bình dân, nhưng thêm chút biến tấu sẽ tạo ra sức hút khó cưỡng đối với cái dạ dày của bạn. Rõ ràng, rau câu, trân châu là một trong những xu hướng ăn uống của giới trẻ hiện nay. Một ly nước mía bình thường, được cho thêm trân châu đen, thạch rau câu thì đã tạo nên sự khác biệt, lôi cuốn đối với những ai yêu thích khám phá và thưởng thực ẩm thực rồi.

sưu tầm

Cút Thủ

Hè 2018, dường như mọi người đều hòa mình vào không khí sôi nổi của World Cup. Nếu vừa xem bóng đá vừa lai rai món cút thủ thì có phải là sướng nhất trần đời không nào các tâm hồn ăn uống chốn Quy thành? Mà nếu không hào hứng mấy với môn thể thao vua thì chắc chắn giới trẻ Quy Nhơn cũng vẫn có một niềm thích thú đặc biệt đối với món cút thủ.

candykun107

*Địa chỉ gợi ý: 

-Đối diện 58 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn

-Minh Đệ – Quán vườn đặc sản chim cút, gà chỉ, hải sản (19 La Văn Tiến, P. Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn)

Ốc Nhồi Thịt

Tuy không phải là món thức uống mát lạnh cho ngày hè nhưng món ốc nhồi thịt lại làm mát lòng mát dạ người thưởng thức theo cách riêng của mình. Chắc chắn trên thế gian này, có một loại người dành cả tuổi thanh xuân để ăn ốc, nhắc đến ốc là mắt sáng rỡ, bụng cồn cào. Nếu bạn thuộc “Hội những người thích ăn ốc” thì chắc chắn không thể nào bỏ lỡ món ốc nhồi thịt đang nổi đình nổi đám trong giới ăn vặt ở Quy Nhơn được.

feedthecory

Chân Gà Ngâm Sả Tắc

Chân gà ngâm sả tắc (hay chân gà ngâm sả ớt) dường như rất bản lĩnh khi luôn chiếm được tình cảm, sự yêu chuộng của mọi người dành cho nó, kể từ lúc ra đời cho đến nay. Và giờ đây, món chân gà ngâm sả tắc vẫn luôn khiến người ta không thôi thòm thèm, mê mẩn.

Sưu tầm

*Địa chỉ gợi ý: 

-Chân Gà Sả Ớt Hoàng Ý (140 Ngô Mây, Tp. Qui Nhơn)

-Chân Gà Sả Tắc Cô Liên (57 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Qui Nhơn)