An Lâm Retreats – resort Nha Trang ưu đãi hè đặt 02 đêm tặng 01 bữa tối + đưa đón sân bay chỉ có tại Chudu24

Đặt phòng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi hè cực hot chỉ có tại Chudu24.

580

Cơ hội cuối dành cho cả nhà nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang sang chảnh An Lam Retreats Ninh Van Bay trước khi khu nghỉ trở thành nơi chỉ dành cho người lớn từ 16 tuổi trở lên. Đặc biệt, khi đặt phòng tại Chudu24 trong chuyến du lịch hè này bạn sẽ nhận ngay những ưu đãi bất ngờ.

Ưu đãi 02 đêm tặng 01 bữa tối + đưa đón sân bay giá từ 7.700.000 vnd/ đêm/ 2 khách

Thời gian đặt và ở: 25/07/2018 – 31/10/2018

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng
– Phí dịch vụ
– Đưa đón sân bay và tàu vận chuyển từ đất liền sang đảo
– Dịch vụ quản gia riêng
– Trái cây chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng
– Miễn phí trà chiều
– Hoạt động leo núi với hướng dẫn viên miễn phí
– 01 bữa tối theo Set Menu Việt Nam dành cho 02 khách + 02 trẻ em dưới 12 tuổi (nếu có)
– Miễn phí chèo thuyền Kayak, câu cá (tùy theo tình hình thời tiết)
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi cho khách đặt 02 đêm liên tiếp
– Chương trình áp dụng cho khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam có visa từ 06 tháng trở lên
– Trẻ em dưới 12 tuổi chỉ được ở tại resort trong giai đoạn 15/06 – 15/09/2018 các giai đoạn khác resort không nhận trẻ em
– Khách đặt 02 đêm chỉ được tặng 01 bữa ăn tối theo set menu 03 món do nhà hàng lựa chọn món
– Khuyến mãi không hoàn hủy đổi

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

An Lam Retreats Ninh Van Bay nằm trên vịnh đảo Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km về phía bắc – là khu nghỉ mát cao cấp thuộc An Lam Retreats, mang mọi giá trị về triết lý phát triển của tập đoàn – THIÊN NHIÊN – KHÔNG GIAN – RIÊNG TƯ – THOÁNG RỘNG – VĂN HÓA.

resort Nha Trang

Tại resort Nha Trang này, quý khách sẽ tìm về sự thư thái, riêng tư trong một môi trường thiên nhiên trong lành, tách biệt với cuộc sống bận rộn thường ngày. Các kiến trúc hiện đại tại khu nghỉ đều sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, đá, được thiết kế đơn giản, tiện ích và sang trọng. Mỗi loại villa sẽ mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên của núi rừng, suối mát Ka Lam và biển rộng trên vịnh đảo Ninh Vân.

resort Nha Trang resort Nha Trang

Resort Nha Trang này gồm có 34 villa, mỗi loại villa đều có kiến trúc mở, không gian thoáng rộng đón nhận ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành trong từng góc sinh hoạt. Villa được trang bị truyền hình IPTV màn hình phẳng, máy pha cà phê Espresso, trà và mini bar. Bên ngoài mỗi Villa được bố trí không gian ngồi hóng mát lý tưởng, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của suối mát nơi núi rừng và biển cả. Hầu hết các villa có hồ bơi riêng trong vườn cây xanh tỏa bóng mát và mỗi villa đều được chăm sóc bởi một quản gia chuyên nghiệp, nhiệt tình.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang

resort Nha Trang

Điểm đặc biệt mà mọi người thường nhớ đến resort này là phải kể đến nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Được thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, với những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển.

resort Nha Trang resort Nha Trang

Kể từ ngày 01/11 năm 2018, An Lam Retreats Ninh Van Bay sẽ trở thành khu nghỉ mát đầu tiên tại Việt Nam chỉ dành riêng cho người lớn, đón khách từ 16 tuổi trở lên. Resort Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng chỉ dành riêng cho người lớn, các cặp đôi, không dành cho trẻ em. Nếu quý khách và gia đình có trẻ em chưa một lần trải nghiệm tại An Lam Retreats Ninh Van Bay, đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng trong giai đoạn từ 15/6 đến 15/9/2018 để cả gia đình bạn đến nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát xinh đẹp trên vịnh đảo Ninh Vân, trước khi khu nghỉ trở thành nơi chỉ dành cho người lớn.

resort Nha Trang