Set kèo 5 resort Phú Quốc lý tưởng không phụ thu dịp du lịch 2/9

623

Du lịch 2/9 năm nay hãy quẩy tung 3 ngày lễ bằng chuyến đi Phú Quốc và nghỉ dưỡng ở hệ thống resort/ khách sạn Phú Quốc với ưu đãi KHÔNG PHỤ THU lễ. Nhanh tay dat phong khach san hoặc liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.

1/ Khách sạn Praha

Giá chỉ từ 735.000 vnđ/ đêm – Không phụ thu lễ 

Khách sạn Praha chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 4km với địa hình đồi dốc, mặt tiền hướng biển, xung quanh nhiều cây xanh, sau lưng là hướng đồi núi, cây rừng. Khách sạn gồm 45 phòng được thiết kế theo view biển, view vườn và view hồ bơi, với đầy đủ các tiện nghi như: phòng ngủ, sofa, giường, phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Các tầng được lót thảm dọc hành lang, nội thất đều xây dựng bằng gỗ cao cấp.

Đặc biệt, về đêm, nơi đây trở nên rực rỡ hơn bởi hệ thống chiếu sáng đèn led và hồ nước phun nghệ thuật trước khách sạn.

2/ Novotel Phú Quốc Resort

Giá chỉ từ 2.244.000 vnđ/ đêm – Không phụ thu lễ 

Novotel Phú Quốc Resort gồm 366 phòng và 96 căn biệt thự từ 3 – 5 phòng ngủ. Các phòng đều có giường sofa và hiên tắm nắng để du khách được hưởng trọn không khí biển tươi mát của Đảo Ngọc mọi lúc mọi nơi. Lấy cảm hứng từ làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc hòa quyện một cách chỉn chu giữa tinh thần Nhật Bản và văn hóa bản địa, thêm vào đó là thảm thực vật đan xen một cách toàn diện đảm bảo mang đến du khách nơi lưu trú với không gian mở, gần gũi thiên nhiên.

Ngoài ra, Novotel Phú Quốc Resort còn có nhiều tiện ích giải trí, như phòng gym hiện đại, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn cùng 1 dành cho trẻ em, kid club,… là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình.

3/ Vinpearl VinOasis Phu Quoc Resort

Giá chỉ từ 2.400.000 vnđ/ đêm – Không phụ thu lễ 

Du lịch 2/9

Vinpearl VinOasis Phu Quoc là resort 4 sao đầu tiên của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl tại Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Dài với không gian nội thất tiện nghi mang kiến trúc đương đại mới mẻ cùng phong cách Á Đông đặc trưng tạo cảm giác thoải mái, sang trọng cho không gian nghỉ dưỡng của du khách. Khu vực nhà hàng với thực đơn đa dạng từ buffet đến các món tự chọn đến từ Ý hoặc Trung Quốc sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

4/ Fusion Resort Phú Quốc – Miễn phí Spa

Giá chỉ từ 3.999.000 vnđ/ đêm – Không phụ thu lễ 

Bước đến Fusion Resort Phú Quốc du khách tưởng chừng như lạc vào chốn thiên đường với không gian yên tĩnh chưa bao giờ tuyệt vời đến thế. Resort là điểm nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đảo Ngọc hưởng lợi thế hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Các căn biệt thự tại Fusion Phú Quốc đều có hồ bơi và khuôn viên vườn riêng. Khu Spa ấn tượng với diện tích 11.000m2 cung cấp đến du khách liệu trình spa miễn phí, ít nhất 02 liệu trình mỗi ngày/ mỗi người lớn.

5/ InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Giá chỉ từ 5.825.000 vnđ/ đêm – Không phụ thu lễ 

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort là khu nghỉ dưỡng mới toanh vừa đi vào hoạt động cách đây không lâu. Resort nằm tại Bãi Trường, nơi được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước. Hệ thống gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự thiết kế độc đáo trong hình dạng sao biển. Tuy chỉ mới đi vào vận hành nhưng đây là điểm đến hàng đầu của giới thượng lưu cũng như người nổi tiếng.


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Giá có thể thay đổi tùy theo công suất phòng và thời gian đặt. Mọi thông tin đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.