Six Senses Côn Đảo không phụ thu lễ, tha hồ đặt phòng giá tốt

Nếu đang lên kế hoạch đặt phòng resort Côn Đảo dịp 2/9 nhưng ngại phần phụ thu thì hãy để Chudu24 giúp bạn giải quyết nỗi lo. Six Senses Côn Đảo đẹp mê hồn lại không phụ thu lễ, nhanh tay book ngay để "rinh" liền ưu đãi.

878

Nếu hỏi rằng resort Côn Đảo nào “đáng đồng tiền bát gạo” nhất, thì không đâu khác chính là Six Senses Côn Đảo xa hoa, sang chảnh. Không chỉ sao Việt mà cả diễn viên Hollywood cũng lựa chọn đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây.

Giá chỉ từ 9,800,000 vnđ/đêm (không phụ thu lễ)

resort côn đảo

Six Senses Côn Đảo nắm bắt xu hướng ngày càng được ưa chuộng nhất hiện nay nên đã xây dựng một mô hình nghỉ dưỡng cực kì thân thiện với môi trường. Nơi đây là resort 5 sao đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn kết hợp khéo léo giữa phong cách hiện đại với hệ sinh thái tự nhiên. Năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Cũng từ đó mà resort được nhiều khách du lịch quốc tế tìm đến hơn.

Nếu đang muốn tìm kiếm sự bình yên thì resort này chắc chắn là món quà dành riêng cho bạn. Giữa không gian tự nhiên thơ mộng, các căn villa với kiến trúc rộng mở, tạo cảm thoải mái. Hãy tưởng tượng một ngày thức dậy giữa cảnh biển bao la, rộng lớn trước mắt, từng làn gió mát rượi vỗ về da thịt. Cảm giác đó mới tuyệt vời làm sao!

Phía trước các căn villa là hồ bơi riêng để bạn có thể thư giãn tối đa, vui chơi cùng người thân, bạn bè.

baby_maruko

Không chỉ đầu tư kĩ lưỡng riêng cho các căn villa mà resort còn “nâng niu” cảm xúc của bạn đến tối đa. Sẽ chưa là tròn đầy nếu thiếu đi các món ẩm thực tuyệt vời được đầu bếp của resort chế biến công phu. Đến với resort Côn Đảo này, bạn sẽ hiểu đúng ý nghĩa của “thiên đường nghỉ dưỡng”.

baby_maruko
yennhingtu
yennhingtu

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.