Thiên đường hoa mắt xanh nở rộ ở công viên Nhật Bản

213

Màu xanh hòa bình của những bông hoa mắt xanh choáng ngợp trong từng khung hình của nhiếp ảnh gia, mê hoặc người xem khi du lịch Nhật Bản.

du lịch Nhật Bản

Những bức hình được chụp từ công viên Hitachi, Nhật Bản. Đây là điểm đến hấp dẫn, nằm bên bãi biển Ajigaura xinh đẹp, rộng 19 héc-ta, nổi tiếng với nhiều cánh đồng hoa đẹp thay nhau nở rộ quanh năm.

du lịch Nhật Bản

Cánh đồng màu xanh bát ngát này là đồng hoa thuộc loài Nemophila, có màu sắc bầu trời đặc trưng. Hoa có tên “đôi mắt màu xanh” giống như hình dạng của chúng.

du lịch Nhật Bản

Nhiếp ảnh gia Hidennobu Suzuki đã ghi lại những bức hình với màu xanh mê hoặc của hoa mắt xanh. Ông cũng là người có nhiều tác phẩm đẹp về các loài hoa của Nhật Bản.

du lịch Nhật Bản

Ngoài cánh đồng hoa “đôi mắt màu xanh”, công viên còn nhiều loại hoa khác như thủy tiên vàng, 170 giống hoa tulip… Trong công viên có những đường mòn dành cho khách tham quan đạp xe và một công viên giải trí nhỏ.

du lịch Nhật Bản

Lễ hội ngắm hoa Hanami Nemophila diễn ra hàng năm tại công viên thu hút đông đảo du khách đến du lịch Nhật Bản. Công viên bờ biển Hitachi cũng là nơi tổ chức liên hoan nhạc rock lớn nhất ở Nhật Bản. Liên hoan diễn ra trong ba ngày vào tháng 8 hàng năm.