Du lịch Quy Nhơn ăn “ngập mặt” tại phố đêm Ngô Văn Sở

Team mê ăn hàng mà du lịch Quy Nhơn thì chắc chắn sẽ tăng cân sau chuyến đi. Ở Quy thành có phố ăn đêm Ngô Văn Sở nổi tiếng với nhiều món ăn ngon bổ rẻ, đảm bảo cho bạn ăn thỏa thích.

1167

Phố ăn đêm Ngô Văn Sở không còn quá xa lạ với khách du lịch Quy Nhơn. Với đa dạng các món ăn, nơi này là tọa độ ăn uống không được bỏ qua khi đi Quy Nhơn.

du lịch quy nhơn

Chỉ là con hẻm nho nhỏ nằm trong lòng thành phố không to mấy, thế nhưng nơi đây lại có rất nhiều hàng quán “đặc sản” cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món đặc sản Quy Nhơn như hải sản khô, cá mực ngào, đến bánh xèo, bánh khọt, bánh cuốn, bánh canh, gỏi bò, kem, sinh tố… Đến với phố ăn đêm Ngô Văn Sở bạn sẽ có cảm giác như cả thế giới ẩm thực bỗng chốc thu bé lại vừa bằng con đường này, chỉ cần ngồi ở nơi đây thôi bạn có thể thưởng thức tất tần tật các đặc sản mà không cần đi đâu xa hay phải thay đổi địa điểm cho từng loại món khác nhau.

Hầu hết các quán tại đây được dựng trên vỉa hè có bạt che, ngồi ghế xổm vây quanh người bán, cùng nhau thưởng thức hơi nóng bốc lên của nồi nước lèo hay tận mắt “chiêm ngưỡng” những chiếc bánh xèo giòn tan, vàng rụm ra lò. Với không gian thoáng đãng nơi đây đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi ăn uống, chuyện trò to nhỏ.

Khi vừa đặt chân đến đây, bạn dễ dàng bắt gặp quán hải sản khô Tý Hương ngay đầu đường, ở đây chuyên bán các loại hải sản khô, mực nhào, ghẹ ram…Với những hũ hải sản được rim đậm màu, nhìn là thèm rồi.

Ngoài các món mặn ra, bạn cũng sẽ được tận hưởng cái mát lạnh hay nhâm nhi các món ăn vặt tại thế giới kem Bảo Vân, bật mí thêm là quán luôn cập nhật các món mới theo xu hướng của giới trẻ hiện nay đấy! Xung quanh đó còn có các quán chè hay sinh tố các loại nữa.