Du lịch Huế mà sợ nắng thì phải học tập theo “ninja làng Lead”

Để cho ra đời những tấm ảnh kỷ niệm chuyến du lịch Huế thật độc và lạ, bạn có thể học theo cô nàng thú vị này nhé. Vừa chống nắng, vừa tạo nên một bộ ảnh để đời thì lăn xả vào làm luôn đi nào.

203

Gần đây xu hướng chụp ảnh style “ninja làng Lead” đang được lan truyền nên cô nàng này đã tranh thủ chụp bộ ảnh du lịch Huế của mình theo phong cách độc đáo ấy. Đi Huế phải “chất” thế này mới được.

du lịch huế

Mới đây dân mạng lại được một phen xôn xao với loạt hình ảnh ghi lại chuyến du lịch Huế của một cô gái, điều đặc biệt là trong mọi bức ảnh, cô gái này đều chỉ mặc một bộ trang phục duy nhất đó là áo chống nắng – trang phục thường được các ninja ưa chuộng sử dụng.

Mùa du lịch đã đến rồi, nhiều bạn trẻ đang hò nhau háo hức chuẩn bị, lên kế hoạch cho những chuyến tham quan cùng bạn bè. Và đương nhiên, chụp thật nhiều ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc tại những vùng đất thú vị mà mình đặt chân tới là điều dường như không thể thiếu khiến chuyến du lịch của các bạn trẻ thật trọn vẹn.

Vậy đấy, trời thì oi bức, nắng nóng vô cùng, vừa muốn chụp thật nhiều ảnh “sống ảo” nhưng lại chẳng lỡ khiến làn da bị xâm phạm thì phải làm sao? Câu trả lời đơn giản là: mặc áo chống nắng kín từ đầu đến chân và chụp ảnh như thường!

Phương thức tạo dáng chụp ảnh mà không ảnh hưởng sức khoẻ mới mẻ này có vẻ như đã nhận được sự hưởng ứng của một bộ phận không nhỏ chị em dân mạng. Chẳng thế mà chỉ trong một thời gian ngắn được đăng tải, chùm ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt thích và hiện đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Với đà này, biết đâu “áo chống nắng” lại thành hot trend trong mùa du lịch năm nay!

“Ý tưởng hay quá, vẫn có ảnh mà lại không ảnh hưởng sức khoẻ. Em sắp đi du lịch, chắc sắm vài bộ chống nắng đủ màu là đủ, khỏi mang những thứ quần áo lằng nhằng khác nữa!” – Facebook Mai Mai bình luận.

“Mình sắp đi du lịch rồi, sẽ áp dụng ngay style của chị. Thay vì mang cả balo đồ đạc lỉnh kỉnh, mình chỉ cần mang mỗi bộ chống nắng phong cách Neo The Matrix là đủ!” – Facebook Nga Le thêm vào.

Cùng ngắm trọn bộ loạt ảnh “ninja” đi du lịch Huế đang gây sốt MXH nhé!