Du lịch Trung Quốc chiêm ngưỡng 10 thành phố đẹp nhất về đêm

7034
Du lịch Trung Quốc thưởng thức khung cảnh đêm sáng rực ánh đèn của những thành phố như Thượng Hải, Hong Kong cùng nhiều thành phố khác ở Trung Quốc tuyệt đẹp với ánh đèn lung linh đẹp ma mị chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

1. Hong Kong

Nổi tiếng là viên ngọc viễn đông, Hồng Kong có cảnh đêm đẹp nhất châu Á, đứng thứ 3 về cảnh đêm trên thế giới với những địa điểm nổi bật như cảng Victoria, đỉnh núi Victoria.
du lịch trung quốc

2. Thượng Hải

Vẻ đẹp đêm Thượng Hải cũng hấp dẫn du khách du lịch Trung Quốc khắp thế giới. Về đêm, thành phố rực sáng với hàng triệu ánh đèn và thật tuyệt vời khi trải nghiệm một chuyến thuyền trên sông Hoàng Phố để ngắm bến Thượng Hải nổi tiếng và trải nghiệm cuộc sống đêm thú vị trên đường Nam Kinh.

3. Quảng Châu

Với hàng ngàn bông hoa khắp thành phố, Quảng Châu dường như luôn sống trong không khí mùa xuân. Quảng Châu có lẽ là nơi tổ chức Tết nguyên đán nổi tiếng nhất Trung Quốc với đậm văn hoá truyền thống.

4. Bắc Kinh

Về đêm, khu quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh lộng lẫy như một ngôi sao sáng trên bầu trời, mặc dù mỗi kiến trúc có hình dạng và kích thước độc đáo riêng.

5. Nam Kinh

Vào thời kỳ cổ đại, Nam Kinh có tên là Kim Lăng, từng là nơi ở của 6 đời hoàng đế Trung Quốc. Vào ban đêm, với cảnh quan xung quanh là sông nước và núi non, nơi đây có không khí trong lành, đường phố sáng lấp lánh in bóng xuống dòng sông càng làm cho nơi đây đẹp lãng mạn hơn bao giờ hết. Một số điểm ngắm đêm tuyệt đẹp như ngôi đền thờ Khổng Tử, hồ Xuanwu và cây cầu bắc qua sông Trường Giang.

6. Thành phố Đại Liên

Thành phố Đại Liên nằm gần biển và núi có phong cảnh tuyệt đẹp với đằng trước là biển Thái Bình Dương với không khí đầy mùi vị của biển. Trong đêm, khách du lịch Trung Quốc có thể thưởng thức các món hải sản địa phương trong không gian quán nhìn ra biển tuyệt vời. 

7. Thành phố Thành Đô

Thành Đô có dãy núi hùng vĩ, thung lũng bí ẩn và một cảnh quan tuyệt đẹp. Về đêm, ánh đèn phản chiếu xuống dòng sông Funan lấp lánh. Dòng bờ sông có những quán bar đêm khá nổi tiếng.

8. Thành phố Trùng Khánh

Trùng Khánh về đêm mang vẻ đẹp khá độc đáo với những con tàu lớn, cây cầu ấn tượng cùng những bóng cây, toà nhà. Cảnh đô thị này phản chiếu xuống hai con sông lớn lung linh càng làm cho nơi đây trở nên hấp dẫn hơn.

9. Thành phố Vũ Hán

Nằm ở đồng bằng Jianghan, Vũ Hán là thành phố mang vẻ đẹp vùng đồng bằng, nơi sinh sống hàng ngàn năm qua. Ở đây có lầu Hoàng Hạc niên đại năm 223 AD, cây cầu Vũ Hán trên sông Dương Tử khiến cho thành phố đêm có nét đẹp riêng hấp dẫn.

10. Thành phố Tây An

Tây An là một trong 4 thành phố cổ nổi tiếng thế giới cùng với Athens, Rome và Cairo. Nơi đây từng là điểm khởi đầu của con đường tơ lụa. Về đêm, những di tích cổ đại trở nên hấp dẫn hơn như các tường thành cổ, tượng trong chùa Big Wild Goose và cung điện Tang.

Ảnh:Internet