Sang chảnh như ‘rich kid’ tại Villas “nổi trên mặt nước” đầu tiên ở Việt Nam

249

Dù bạn có là người khô khan đến đâu thì cũng sẽ trở nên lãng mạn, người nhiều âu lo nhất cũng sẽ trở nên thư thái khi đặt chân đến một trong những resort Huế xinh đẹp và nên thơ – Vedana Lagoon Resort. Khu nghỉ dưỡng trải dài trên mặt nước và trên ngọn đồi rộng 27 ha mở ra những cung bậc cảm xúc mới cho du khách bằng rất nhiều dịch vụ độc đáo, những trải nghiệm tiêu chuẩn 5 sao.

resort Huế
@sedolw
resort Huế
@monastudio

Vedana Lagoon Resort & Spa không chỉ là khu resort đầu tiên ở Việt Nam có các villas được xây dựng trên nước, không chỉ là khu nghỉ dưỡng nằm giữa hai di sản văn hoá nổi tiếng thế giới Huế và Hội An, mà còn hiện lên thuần khiết trên làn nước óng ánh của con phá Tam Giang mênh mông, một trong những con phá lớn nhất Đông Nam Á.

resort Huế
@__quochuy__
resort Huế
@hmmm1004
resort Huế
@2_dazzl2

​​Resort Huế này gồm 55 phòng biệt thự và ​bungalow với 68 phòng ngủ. Mỗi biệt thự và bungalow đều có sân tắm nắng riêng và ban công hướng ra hồ nước rộng lớn hoặc vào khu vườn riêng. Điểm nổi bật của khu resort Huế này là các nhà gỗ trên mặt nước đầu tiên ở Việt Nam.

resort Huế
@jjing_e2

Không gian lãng mạn được làm nên bởi sự đan xen hài hoà giữa vẻ đẹp cổ điển của truyền thống và tiện nghi sang trọng của hiện đại. Từ chiếc giường trắng muốt overside buông rèm thơ mộng, bồn tắm bằng đá cẩm thạch thả hoa, ban công gỗ rộng thênh thang nhìn ra phá tam giang phẳng lặng, phòng tắm trang nhã với vòi tắm hoa sen ngoài trời, khu vườn riêng để du khách ngắm nhìn những rặng núi xanh ngút ngàn, cho đến chiếc ghế mây nằm hững hờ bên bể bơi tuyệt đẹp…, tất cả tạo nên một phong cách thiết kế vừa lãng mạn và thuần khiết.

resort Huế
@nhaatminnh
resort Huế
@kimanj

resort Huế

resort Huế
@miru.tourstory
resort Huế
@april.1440

Từ resort Huế này, du khách dễ dàng tham quan 2 di sản văn hoá với những cảnh đẹp không thể bỏ qua như: Đại Nội, Lăng Tự Đức, Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, cầu ngói Thanh Toàn,… bạn có thể ghé thăm Huế bằng dịch vụ xe buýt miễn phí từ resort đến thành phố Huế và ngược lại.

resort Huế
@xtrannx

resort Huế

Cho dù là vào khoảnh khắc ấm nắng của buổi sáng, hay vào lúc cái óng vàng của nền chiều tà xuống thì khu resort trải dài trên mặt nước này vẫn nên thơ giữa màu xanh của ngọn đồi. Khu resort Huế này sẽ cho bạn cái nhìn tuyệt đẹp của cả giây phút bình mình và hoàng hôn đượm trên mặt nước.

resort Huế
@booo__b
resort Huế
@bbu___
resort Huế
@by.aloha_
resort Huế
@hyunnzip
resort Huế
@nathanchaphotography
resort Huế
@mimtique

Địa chỉ: Khu vực 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Huế

Để đặt phòng resort Huế, Quý khách vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.